<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โทเคน BitTorrent จำนวน 10 พันล้าน BTT ถูก Airdrop เรียบร้อยแล้ว ใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Justin Sun CEO ของ Tron ได้แจ้งประกาศให้กับผู้ติดตามใน Twitter ให้ทราบว่าโทเคน BTT จำนวน 10 พันล้านโทเคนนั้นถูกถ่ายโอนให้กับผู้ถือ TRX ผ่านวิธีการ Airdrop เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมง

Airdrop เรียบร้อยแล้ว

นาย Justin ได้บอกกับทุกคนว่า BitTorrent มีประสิทธิภาพเพียงใดในการดำเนินธุรกรรม ซึ่งปกติแล้วจะใช้เวลาถึง 48 ชั่วโมง แต่ครั้งนี้เหลือเพียง 4 ขั่วโมงเท่านั้น

BitTorrent ใช้ Blockchain ของ Tron ในการขับเคลื่อนซึ่งจะช่วยในการโอนถ่ายไฟล์ในรูปแบบ Peer-2-Peer ซึ่งจะมีความเร็วสูง

ในช่วงที่มีการระดมทุน ICO ของ BTT ทางทีมงานก็ได้ประกาศว่าจะมีการแจกจ่าย BTT Token ด้วยวิธีการ Airdrop ให้กับผู้ที่ถือ TRX โดยจะแจกจ่ายเป็นจำนวน 10,890,000,000 BTT ซึ่งคิดเป็น 1.1 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณการผลิตทั้งหมด

และในอีก 12 เดือนข้างหน้าจำนวน BTT Token อีก 11.88 พันล้าน BTT จะถูกแจกจ่ายไปยังผู้ที่ถือ TRX ซึ่งจะคิดเป็น 1.2 เปอร์เซ็นต์ของ Supply ทั้งหมด และคาดว่าจะมีเปอร์เซ็นต์เพิ่มขึ้น 0.1 เปอร์เซ็นต์ต่อปีจนถึงปี 2025

“เพื่อเป็นการให้รางวัล (Rewards) แก่ผู้ถือ TRX ที่เป็นเวลานาน มูลนิธิ BitTorrent ยังวางแผนที่จะทำการ Airdrop เพิ่มเติมอีก 99,990,000,000 BTT ในระหว่างกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ซึ่งสอดคล้องกับ 10.1 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณการหมุนเวียนทั้งหมด”

นาย Justin ทวิตอีกครั้งหลังจากที่ทำการ Airdrop BTT แล้วว่าผู้ที่ถือ TRX ไว้จะไม่มีการเตือนถึงการ Airdrop โปรดใจเย็น

นาย Justin ไม่เคยผิดคำสัญญาใด ๆ กับผู้ที่ถือ TRX ไว้ และการกระจายตัว BTT ในครั้งนี้ก็อ้างอิงมาจาก Whitepaper ของโทเคน Bittorrent

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น