<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Litecoin ร่วมมือกับบริษัทด้านการจัดคอนเสิร์ตเกาหลี ตั้งเป้าดึงแฟนเพลง K-Pop และคริปโตทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Litecoin Foundation ร่วมมือกับ C&U Entertainment Global บริษัทดูแลคอนเสิร์ต K-Pop ในการนำ Litecoin มาร่วมกับงานคอนเสิร์ต

ใช้ Litecoin ซื้อบัตรคอนเสิร์ต

Litecoin จะเสนอที่นั่งที่ดีที่สุดด้วยตั๋ว Ultra VIP สำหรับซื้อในรูปแบบ LTC สำหรับคอนเสิร์ต K-Pop ที่กำลังจะมาในวันที่ 6 เมษายน คอนเสิร์ตประกอบด้วย Kim Jong Kook, Ailee และ WheeSung, HaHa, Huh Gak และ Skull

ทีม Litecoin จะมุ่งหน้าไปยัง George Mason University ซึ่งจะมีการจัดงานเพื่อส่งเสริม Crypto และ Litecoin

โดยนาย Charlie Lee กล่าวว่า:

“นักร้องเหล่านี้มีผู้ติดตามหลายล้านคนทั่วโลก ซึ่งส่วนใหญ่คุ้นเคยกับ Cryptocurrency และเป็นผู้ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ความสามารถในการเข้าถึงผู้ชมประเภทนี้ผ่านการศึกษาและกรณีการใช้งานในโลกแห่งความเป็นจริงมาแล้วมันมีประสิทธิภาพสำหรับตัว Litecoin เป็นอย่างมาก”

K-pop หรือป๊อปมิวสิคจากเกาหลีใต้มีแฟน ๆ หลายล้านคนทั่วโลก มีการทวิตโปรโมทกว่า 5.3 พันล้านทวิตในปี 2018 มีการอัตราเพิ่มขึ้นในการจองทัวร์ในสหรัฐฯ เพื่อไปคอนเสิร์ตเกาหลีอย่างมากมาย

อ้างอิงจาก Litecoin:

“เกาหลีใต้ซึ่งเป็นที่ตั้งของ K-Pop ยังเป็นแหล่งเพาะปลูกสำหรับเงินดิจิทัล กว่า 50 ล้านคนได้แสดงให้เห็นถึงการนำเทคโนโลยีมาใช้ในระดับสูงและมีโครงสร้างพื้นฐานและกรอบการทำงานที่ได้รับอนุญาตให้ปลูกฝัง Ecosystem ของเงินดิจิทัล เกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีขนาดเล็กมากในตลาดสกุลเงินดิจิทัลของเอเชีย ในความเป็นจริงการวิจัยที่ผ่านมาได้รายงานว่านักลงทุนชาวเอเชียคิดเป็นมูลค่ามากกว่า 75 เปอร์เซ็นต์ ของการซื้อขาย Cryptocurrency รายวัน”

Litecoin กล่าวว่าคอนเสิร์ตที่ George Mason University อาจเป็นครั้งแรกในหลาย ๆ กิจกรรมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่าง Litecoin Foundation และ C&U Entertainment ในขณะที่พวกเขาทำงานเพื่อผสมผสานแฟน ๆ K-pop กับผู้ที่ชื่นชอบ Cryptocurrency และเพื่อให้ Litecoin กระจายสู่ชุมชน

Litecoin Foundation บอกว่าจะขายตั๋ว Ultra VIP บนเว็บไซต์ของพวกเขา ขายตั๋วทั่วไปที่ Ticketmaster

การทำงานร่วมกันของเพลง K-pop เป็นหนึ่งในความพยายามใหม่จาก Litecoin เพื่อให้ได้รับความนิยมโดยการเชื่อมต่อกับคนทั่วไป เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ผ่านมา Litecoin ก็เพิ่งร้วมมือกับ GLORY ลีกกีฬาและร่วมมือกับการต่อสู้ศิลปะผสม UCL

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น