<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance เผยถึงสาเหตุที่ “XRP เป็นหนึ่งในเหรียญที่มีมูลค่าทางตลาดคริปโตสูงสุด”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมานาย Changpeng“ CZ” Zhao CEO ของเว็บ Binance ได้เปิดการประชุมแบบ sk Me Anything (AMA) ครั้งที่สองใน Periscope

นาย CZ ได้พูดเกี่ยวกับการเอาเหรียญออกจาก Binance, Binance DEX, ราคาของ BNB Coin และความคิดเห็นเกี่ยวกับ XRP ในเรื่องอื่น ๆ สามารถเข้าไปอ่านบน Blog ของ Binance ได้ แต่ในบทความนี้จะเน้นเรื่อง XRP ที่นาย CZ กล่าว

นาย CZ กล่าว Binance รองรับ XRP ดีมาก

ในช่วงท้ายของ AMA นาย CZ ถูกถามว่าเขามีประกาศสำหรับ XRP หรือไม่

นาย CZ พูดติดตลกว่าถ้าเขาพูดถึง XRP บ่อย ๆ เขาจะกลายเป็น “กองทัพของ XRP” ซึ่งเป็นการอธิบายของแฟน ๆ XRP และเขากล่าวต่อว่า:

“เป็นเรื่องปกติมากในสังคมของเราที่ทันทีที่มีการกล่าวหาคุณคุณจะถูกตัดสินว่ามีความผิดจากหลาย ๆ ฝ่าย ผมคิดว่าผู้คนตระหนักดีว่ามีคดีฟ้องร้อง XRP ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นสินทรัพย์หรือหลักทรัพย์ก็ตาม เราไม่สามารถไปตัดสินแทนพวกเขาได้ และจนกว่าจะพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาเป็นอะไร พวกเราได้ลิสต์แล้ว และโชคดีที่เราลากเว็บเทรดอื่น ๆ ให้ลิสต์เหรียญนี้ไปด้วย”

อ้างอิงจากการพูดของเขา เขาหมายถึงว่าเราไม่ควรตัดสินอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่ว่า Ripple มีคดี ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะผิด ด้วยตรรกะนี้ทาง CZ และทีมที่ Binance ก็ได้ใช้วิจารณญาณของตนในการออกมาสนับสนุนเหรียญนี้

สุดท้ายนาย CZ กล่าวสรุปว่า:

“มีคนจำนวนมากที่บ่นว่าพวกมันเป็น Centralized แต่ลองมองไปที่ตลาดของพวกเขาสิ ผมสามารถบอกได้ว่า XRP เป็นหนึ่งในเหรียญที่มีมูลค่าทางตลาดคริปโตสูงสุด”

XRP คือหลักทรัพย์หรือ? นาย CZ ไม่คิดเช่นนั้น

นาย CZ กล่าวในทวิตเตอร์ของเขาว่า XRP ไม่น่าใช่หลักทรัพย์

อ้างอิงจากทวิตด้านบนของนาย Joseph Young และนาย CZ จาก Binance เป็นที่น่าสนใจที่สุดท้ายแล้ว Coinbase ก็ได้ทำการลิสต์ XRP บน Coinbase Pro และต่อมาที่ Coinbase.com ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับคนที่อยากอ่าน AMA ฉบับเต็มของนาย CZ สามารถดูได้จาก Twitter ข้างล่าง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น