<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แบบสอบถามจาก GMO: ระบุว่าราคา XRP จะพุ่งมากที่สุดในปี 2019

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทด้าน IT ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น GMO Internet ได้เผยแพร่ผลการสำรวจโดยผู้ตอบแบบสอบถามเกือบครึ่งกล่าวว่าพวกเขาคาดว่าราคา XRP จะเพิ่มขึ้นมากที่สุด

ราคา XRP จะเพิ่มขึ้นมากที่สุด

บริษัทได้สำรวจผู้เข้าร่วมเกือบ 11,000 คนตั้งแต่วันที่ 30 มกราคมถึง 20 กุมภาพันธ์และเช่นเดียวกับการสำรวจที่จัดทำโดย eToro ก็ได้ผลลัพธ์ที่น่าสนใจ

โดย 70 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามเชื่อว่าคริปโตนั้นเป็นการลงทุนระบะยาวและมีศักยภาพในสินทรัพย์ดิจิทัลในอนาคต

น่าประหลาดใจที่เหตุผลหลักในการลงทุนก็คือผลกำไรที่อาจเกิดขึ้นและความกังวลเกี่ยวกับความผันผวนของตลาดรวมถึงความปลอดภัยของเว็บเทรด มันยังคงเป็นเหตุผลที่ว่า ผลตอบแทนสูงคือสิ่งจูงใจนักลงทุน เพราะในรายงานระบุว่า กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามนั้น เข้ามาวงการคริปโตปลายปี 2017 แทบทั้งสิ้น

เงินเยนญี่ปุ่นกับดอลลาร์สหรัฐฯ คือสกุลเงินที่ซื้อ Bitcoin เสียส่วนใหญ่ โดยเงินเยนเป็นสกุลเงินที่ทำการซื้อ Bitcoin มากสุดในโลก

GMO Internet เปิดตัวเหรียญคริปโตของตัวเองนามว่า GMO Coin เพื่อเอามาใช้งานในบริษัท

นอกจากนี้ Ripple ยังเป็นสินทรัพย์ที่เป็นยอดนิยมของญี่ปุ่น SBI Group สถาบันทางการเงินของญี่ปุ่น ก็เป็นผู้สนับสนุนบริษัท Ripple อีกด้วย นาย Yoshitaka Kitao CEO ของ SBI Group มองว่าโทเคนดิจิทัลนั้นมีประสิทธิภาพ และคาดว่าทุกธนาคารในประเทศจะใช้โทเคนในปี 2025

ในขณะที่ญี่ปุ่นก็กำลังดำเนินการกฎระเบียบสกุลเงินดิจิทัลโดยมอบให้หน่วยงานทางดารเงินอย่าง FSA ตรวจสอบว่าควรมอบใบอนุญาตให้กับเว็บเทรด 7 แห่งหรือไม่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น