<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ICO ของ Celer Network สามารถทำยอดขายสูงสุดบน Launchpad ของ Binance ใช้เวลาเพียง 17 นาที

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Changpeng CEO เว็บเทรด Binance เปิดเผยว่า Binance Launchpad ของเขานั้น มีปริมาณความต้องดารในการซื้อมากสุดจากการขายโทเคน Celer Network โดยสามารถขายได้มากถึง 597,014,925 CELR เพียง 17 นาที 35 วินาที บน Launchpad

Celer Network

โฆษก Binance กล่าวกับทาง CCN ว่า Celer Network สามารถระดมทุนได้ประมาณ 4 ล้านดอลลาร์ ก่อนหน้านี้ Celer Network ได้เงินจาก Private Sale กว่า 30 ล้านดอลลาร์

นาย CZ ยังกล่าวอีกว่าเกิดปัญหาตอนเปิดขาย นักลงทุนหลายคนต้องลงชื่อเข้าใช้งานอีกครั้ง หรือต้องทำการ Refresh หน้าจอบ่อย ประกอบกับปริมาณความต้องการที่ไม่เคยสูงขนาดนี้มาก่อนด้วย

Celer Network คือ แพลตฟอร์มสำหรับทำธุรกรรมนอกเชนและมีระบบ Smart Contract ซึ่งถูกเลือกจาก Binance Launchpad โดยเขากล่าวว่าประสบความสำเร็จมากในปี 2019

Celer สามารถเมรดคู่กับ BNB ได้อย่างเดียว โดย 1 CELR = 0.000434 BNB ในขณะที่เขียนอยู่นี้ราคา BNB อยู่ที่ 15.54 ดอลลาร์ โดยราคาของมันอาจลดลงบ้างนิดหน่อยอาจเป็นเพราะความไม่พอใจของนักลงทุนที่ซื้อไม่ทัน

ซึ่งในครั้งนี้นั้น Binance Launchpad ได้รับความเดือดร้อนจาก ปัญหาด้านความจุ/การแคช แล้วด้วยสองเหตุนี้ทาง CZ จะทำ “รุ่นอัพเกรด” และนาย CZ จะ “พัฒนามันให้ดีขึ้นในอนาคต”

ฟีดแบคในทวิตเตอร์ทำให้รู้ว่านักลงทุนไม่พอใจและพบเจอกับประสบการณ์ที่ไม่ดีนัก เช่นปัญหา เทคโนโลยีการตรวจสอบ ID การจดจำใบหน้าของ Launchpad จนกระทั่งไม่สามารถซื้อโทเคนได้ ผู้ใช้งานจากอเมริกาเหนือพบว่ามีปัญหาในการถูกปิดกั้นไม่ให้ซื้อโทเคน CELR ถึงแม้ว่าจะเข้าเกณฑ์ก็ตาม

ทาง CZ ยังยืนยันว่าการขายโทเคนบน Launchpad นั้นยุติธรรม แต่นักลงทุนอาจต้องเพิ่มความโชคดีลงไปด้วย

นอกจากมีการขายโทเคน Celer Network แล้วนั้น ก่อนหน้านี้ก็ได้เปิดขายโทเคน BitTorrent และ Fetch.AI เช่นกันในปี 2019 และหมดภายใน 13 และ 11 ตามลำดับ

สำหรับคนไทยนั้น ICO ของ Launchpad ไม่สามารถทำการซื้อขายได้เพราะด้วยกฏหมายด้านคริปโตของประเทศไทยนั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น