<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Huobi Token จากเว็บเทรด Huobi เพิ่มขึ้นมากกว่า 120% ไม่ยอมแพ้ BNB Coin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นอกจากเหรียญ BNB Coin หรือเหรียญคริปโตจากเว็บเทรดที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Binance จะประสบความสำเร็จแล้วนั้น Huobi Token (HT) อีกเหรียญหนึ่งจากเว็บเทรด Huobi ก็มีราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา

Huobi Token

Huobi Token ถูกใช้เป็นเหรียญในการที่จะมาลดค่าธรรมเนียมในการเทรดบนเว็บ Huobi และยังสามารถจับคู่เทรดกับเหรียญอื่น ๆ ได้ ช่วยสร้างสภาพคล่องให้กับตลาดคริปโต

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Binance ก็ได้สร้างแพลตฟอร์มใหม่ที่ชื่อว่า Binance Launchpad ที่จะมาเป็นแพลตฟอร์มขาย ICO โดยนำ BNB Coin มาใช้ในการซื้อนอกจาก BTC นั่นเอง แม้ว่าจะเป็นเพียงไม่กี่สาเหตุที่ทำให้ราคา BNB Coin พุ่งขึ้นเกือบ 200 เปอร์เซ็นต์ในปีที่ผ่านมา

เว็บเทรด Huobi กำลังดำเนินรอยตาม Binance โดยเขาได้สร้างแพลตฟอร์มของเขาเองที่ชื่อว่า “Huobi Prime” นอกจากจะสามารถซื้อได้ด้วย HT Token แล้วนั้น ยังสามารถนำโทเคนที่ซื้อไปแลกเปลี่ยนในตลาด HT ได้เลย

วันที่ 26 มีนาคมนี้จะมีการเปิดขาย Top Network (TOP) และทำให้มีผู้คนสนใจเป็นอย่างมาก ราคาของ HT Token เพิ่มขึ้น 40 เปอร์เซ็นต์ในสองวันที่ผ่านมา กล่าวได้ว่าตลาด HT นั้นเริ่มเป็นตลาดขาขึ้นแล้ว

เห็นได้ว่าราคาเหรียญจากเว็บเทรดนั้นมีเปอร์เซ็นต์การเปลี่ยนแปลงที่มากขึ้น มากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียวถ้าเทียบกับเหรียญราชาอย่าง Bitcoin

ในขณะที่เขียนนี้ราคา BNB ยังคงเป็นเหรียญอันดับหนึ่งที่มีเปอร์เซ็นต์การเปลี่ยนแปลงมากที่สุด อยู่ที่ 145 เปอร์เซ็นต์ รองมาคือ HT Token ที่มีเปอร์เซ็นต์การเปลี่ยนแปลงที่ 123 เปอร์เซ็นต์ รองมาคือ KUShares (KCS) เพิ่มขึ้น 69 เปอร์เซ็นต์

ในอนาคตถ้า Huobi สามารถดึงดูดความสนใจได้เท่ากับ Launchpad ของ Binance ละก็ เทรนด์แพลตฟอร์มการซื้อขาย Token อาจมาเป็นเทรนด์ในปี 2019 ก็ได้  

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น