<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย Vitalik Buterin กล่าว “ถ้า TRON แซงหน้า Ethereum เขาก็เหมือนสูญสิ้นความเชื่อมั่นไปเรียบร้อยแล้ว”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ศาสดาของ Ethereum นาย Vitalik Buterin กล่าวว่า ถ้า TRON แซงหน้า Ethereum เขาก็เหมือนสูญสิ้นความเชื่อมั่นไปเรียบร้อยแล้ว

นาย Vitalik

นาย Vitalik ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขามีความหวังเกี่ยวกับผลการดำเนินงานระยะยาวของ Ethereum เขาและทีมของเขาก็พยายามอย่างหนักในตอนนี้

นาย Vitalik และโปรเจกต์ Blockchain ตัวอื่น ๆ กล่าวว่าเขารู้สึกสบายใจและมีความมั่นใจในประเด็นนี้

ในการในสัมภาษณ์มีคำถามว่าถ้ามีโปรเจกต์อื่น ๆ ในอนาคตที่ประสบความสำเร็จมากกว่าของคุณ คุณจะเสียใจหรือไม่

นาย Buterin มีความสัมพันธ์อันดีกับ Zcash แม้ว่า Ethereum Classic จะบอกว่ามันคงไม่น่าเศร้าเกินกว่าที่พวกเขาจะถูกทิ้งไว้ข้างหลัง และในกรณีของ TRON นาย Vitalik ได้กล่าวว่า:

“ไม่มีการการโกรธอะไรเลยถ้า Zcash และ Ethereum Classic แซงหน้าผมไป แต่ถ้า TRON แซง Ethereum มันเหมือนกับพวกเราสูญเสียความเชื่อมั่นไปแล้ว”

และปัญหาเรื่องความปลอดภัยนั้น ทางนาย Vitalik กล่าวว่าเขากำลังมองหาทีมกฏหมาย เขาและทีมงานทำงานกันอย่างหนักหน่วงและจริงจังมากในอุตสาหกรรมคริปโตนี้และคอยติดตามกระบวนการอย่างใกล้ชิด

ก่อนหน้านี้นาย Vitalik เคยกล่าวว่า “ราคา Ethereum ที่สูงมีผลดีต่อความปลอดภัย และ การพัฒนา Ecosystem ที่ดี” โดยเขากล่าวว่า พวกเขามีความรับผิดชอบในการที่จะไม่ทำให้ “ราคามันตกลงเป็นศูนย์”

คู่ปรับกับ TRON?

ก่อนหน้านั้นนาย Vitalik ยังได้พูดถึง TRON ว่า “EOS และ Tron นั้นคือจุดศูนย์รวมของกองขยะ” โดยเขากล่าวว่า

“เมื่อโปรเจกต์ด้าน Blockchain อ้างว่า ‘พวกเราสามารถทำ 3,500 ธุรกรรมต่อวินาทีเพราะว่าเรามีอัลกิริทึ่มที่แตกต่างออกไป’ สิ่งที่พวกเขากำลังหมายถึงก็คือ ‘พวกเราเป็นจุดศูนย์รวมแห่งกองขยะ เพราะว่าพวกเรามีแค่ 7 node ที่ทำการรันทุกอย่าง’”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น