<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

E-Commerce ยักษ์ใหญ่ Rakuten เปิดตัว Crypto Wallet นาม Rakuten Wallet ใช้กับเว็บเทรด Everybody

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมาบริษัทด้าน E-Commerce ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น Rakuten เปิดตัวกระเป๋าเก็บคริปโต (Crypto Wallet) นาม Rakuten Wallet ซึ่งได้รับการอนุมัติจากทางญี่ปุ่นแล้ว (JFSA)

กระเป๋าเก็บคริปโตของ Rakuten

Rakuten Wallet หรือที่รู้จักกันในนาม “Everybody’s Bitcoin” ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องและถือว่าเป็นเว็บเทรดเสมือนที่อยู่ในสายตาของหน่วยงานกำกับดูแลของญี่ปุ่น

Rakuten ได้เข้าซื้อเว็บเทรด “Everybody’s Bitcoin” ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาด้วยมูลค่า 265 ล้านเยน (2.4 ล้านดอลลาร์) นับตั้งแต่นั้นก็มีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลาและทำให้มันได้รับการรับรองอีกด้วยในที่สุด

อ้างอิงจาก PR เว็บเทรดนี้จะเปิดให้บริการสิ้นเดือนมีนาคม และจะเปิดให้บริการภายใต้ชื่อ Rakuten Wallet

ทางบริษัทกล่าวว่า:

“Rakuten Wallet จะสนับสนุนการเติบโตของตลาดคริปโตในฐานะบริษัทเว็บเทรดเสมือนและจะคอยปรับปรุงความปลอดภัยและบริการเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยและมีความมั่นใจ”

สภาพแวดล้อมที่ดีของญี่ปุ่นด้านเว็บเทรดคริปโต

ญี่ปุ่นเริ่มเป็นประเทศที่สนับสนุนคริปโตเรื่อย ๆ เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่ได้ปรับปรุงเป็นอย่างมากและมีมาตรฐานที่กำหยดโดย JFSA ในการป้องกันสิ่งต่าง ๆ เช่นการถูกแฮ็กข้อมูลจากเว็บเทรด Coincheck เมื่อต้นปี 2018 ที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้น Rakuten Wallet ก็เป็นหนึ่งในบริการที่ได้รับใบอนุญาตจาก JFSA

อีกเว็บเทรดที่ไเพิ่งได้รับใบอนุญาตจากทางญี่ปุ่นก็คือเว็บเทรด Taotao โดยมีผู้หนุนหลังคือ Yahoo! Japan และ Huobi Japan ก็เปิดตัวเว็บเทรดใหม่อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Rakuten อาจเปิดรับการชำระเงินด้วย Bitcoin ในเร็ว ๆ นี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น