<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BitTorrent เปิดตัวแอปฯ Live Streaming นาม BitTorrent Live แข่งกับ Snapchat โดยตรง ใช้โทเคน BTT ชำระ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากข่าว PR ของ BitTorrent ระบุว่าทาง BitTorrent เปิดตัว BitTorrent Live แอปฯ ด้าน Streaming โดยเจ้าของคือ Tron นับว่าจะเป็น Social Media ตัวใหม่ ที่จะมาแข่งกับ Snapchat โดยตรงโดยจะมีหน้าตาคล้าย ๆ กัน

BitTorrent Live

BitTorrent Live จะให้บริการแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียสำหรับผู้คนในการแสดงความคิดสร้างสรรค์และเชื่อมต่อกับผู้อื่นทั่วโลกผ่านการถ่ายทอดสดในรูปแบบวีดีโอ บริการนี้จะช่วยให้ Streaming วีดีโอได้อย่างต่อเนื่องทุกที่ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้

แพลตฟอร์มดังกล่าวเปิดใช้งานแล้วและกำลังทำการทดสอบ และผู้ใช้งานสามารถชำระบริการด้วยโทเคน BitTorrent (BTT)

BitTorrent Live ยังจะรวมเทคโนโลยี Blockchain ที่คืนความเป็นส่วนตัวและความเป็นเจ้าของแก่ผู้ใช้ในขณะที่เปิดใช้การชำระเงินด้วยโทเคน BitTorrent (BTT)

นาย Justin กล่าวว่า:

“ลองจินตนาการถึงการแชทกับนักกีฬาคนโปรดของคุณดื่มด่ำกับเทศกาลดนตรีหรือพบปะเพื่อนใหม่เพื่อแบ่งปันความสนใจของคุณ ทั้งหมดนี้นั้นเพียงแค่คุณเริ่มใช้งาน BitTorrent Live”

“รากฐานที่แข็งแกร่งของเทคโนโลยีแบบ Decentralized จะช่วยให้เราสามารถเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างไร้ขอบเขต”

BitTorrent ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มด้านการแบ่งปันข้อมูลแบบ Peer-to-peer เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2001 มันกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว

กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีรายงานว่าโทเคน BitTorrent ถูกทำการกระจายในรูปแบบ Airdrop จำนวน 10 พันล้าน BTT โดยใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น