<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คุณสามารถจองเที่ยวบินและโรงแรมทั่วโลกด้วย Bitcoin Cash รวมถึงคริปโตอีก 6 สกุลได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันนี้เว็บไซต์ท่องเที่ยวจำนวนมากมายได้รองรับการใช้คริปโตเคอเรนซีหรือสกุลเงินดิจิทัลมากขึ้น ซึ่ง Bitcoin.travel ก็เป็น platform ที่รองรับการชำระเงินด้วยเหรียญคริปโตเคอเรนซี 7 ชนิดด้วยกัน รวมทั้ง bitcoin cash (BCH) อีกด้วย

เที่ยวทุกที จ่ายได้ด้วยคริปโต

Bitcoin.travel ทำธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและรองรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล โดย platform ของทางเว็บไซต์จะมีภาษาให้เลือกใช้อย่างมากมาย ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถค้นหาเที่ยวบิน โรงแรม และค่าเช่าได้จากข้อมูลในเว็บไซตืทั่วโลก

เดิมทีทางเว็บไซต์รองรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลแค่ bitcoin แต่ตอนนี้ได้ขยายไปถึง 7 สกุลเงินดิจิทัลแล้ว รวมทั้งสามารถรองรับธุรกรรมที่ชำระด้วย bitcoin cash (BCH), ethereum (ETH), ethereum classic (ETC), litecoin (LTC), dash and dogecoin อีกด้วย

ทั้งนี้ผู้ใช้บริการหรือผู้ที่จะกำลังเดินทางนั้นสามารถเลือกสถานที่ท่องเที่ยวทีอยากจะไป ที่พักอาศัยที่ต้องการ บริการอื่น ๆ และสามารถเลือกสกุลเงินที่ต้องการจะชำระได้ด้วย โดยเงินที่ชำระมานั้นจะถูกโอนไปยังผู้ให้บริการอย่างน้อย 24 ชั่วโมงหลังจากที่ผู้ใช้บริการทำการ check-in แล้ว

อย่างไรก็ตามทาง Bitcoin.travel ได้รวบรวมสถานที่ บริการ รายละเอียด รูปภาพ และราคาไว้ให้ในเว็บไซต์โดยไม่คิดค่าบริการ นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถขอเปลี่ยนจำนวนการชำระสุทธิหลังจากที่ไปถึงสถานที่ได้ แต่การชำระจะต้องชำระโดย BTC, BCH, ETH, and LTC

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น