<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีตผู้บริหารของ IBM และ Cisco รับตำแหน่งผู้บริหารเว็บเทรด Bitcoin Futures นาม Bakkt แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากโพสต์ของ Medium เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมาระบุว่า นาง Kelly Loeffler CEO ของแพลตฟอร์ม Bakkt ได้ประกาศว่าอดีตผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ IBM, Cisco และ Endgame นาย Tom Noonan จะกลายเป็นประธานคณะกรรมการบริษัท

อดีต IBM

อ้างอิงจากประกาศนั้น ผู้ก่อตั้งประธานและ CEO ของ Intercontinental Exchange (ICE) และประธานของตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) นาย Jeff Sprecher ยังเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการบริหารของบริษัทอีกด้วย

นาง Loeffler ตั้งข้อสังเกตว่าการจัดการตลาดคริปโตและความกังวลด้านความปลอดภัยแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการดูแลที่ถูกควบคุมและ Solution ที่อิงตลาดสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัล เธอยังกล่าวเพิ่มว่า:

“ความปลอดภัย โครงสร้างพื้นฐานและความชัดเจนด้านกฎระเบียบ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างความไว้วางใจและท้ายที่สุดเพื่อช่วยให้เทคโนโลยีนี้ให้บริการผู้คนทั่วโลก”

อ้างอิงจากประกาศ วิสัยทัศน์ที่ดีของบริษัท จำเป็นต้องมีการทำงานที่สำคัญโดยสมาชิกของคณะกรรมการ แสดงให้เห็นว่าทางบริษัทกำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Commodity Futures Trading Commission (CFTC) เพื่อขอรับการอนุมัติตามกฎระเบียบสำหรับ Bitcoin Futures (BTC)

นาง Loeffler ตั้งข้อสังเกตว่า ในขณะที่ทางบริษัทยังไม่สามารถระบุวันเปิดตัวได้ แต่ทางบริษัทกำลังดำเนินการเพื่อขออนุมัติให้ได้อย่างเร็วที่สุด โดยในโพสต์นั้นยังให้สัญญาอีกว่า Futures ดังกล่าวข้างต้นนั้น จะได้รับการจดทะเบียนและยังถูกควบคุมโดย CFTC

รายงานก่อนหน้านี้รายงานว่าความล่าช้าในการเปิดตัวของ Bakkt นั้นสาเหตุเกิดมาจากความกังวลของ CTFC เกี่ยวกับการตัดสินใจของบริษัทที่จะเข้ามาดูแลด้านคริปโตนั่นเอง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Bakkt ทำข้อตกลงกับ Starbucks ในการชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว นี่อาจเป็นสาเหตุที่อาจทำให้ Bakkt สามารถเปิดตัวแพลตฟอร์มของพวกเขาในไม่ช้า

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น