<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม Exchange ในสิงคโปร์ภายในสิ้นเดือนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท Binance ได้เตรียมตัวเปิดให้บริการซื้อขายแลกเปลี่ยนระหว่างสกุลเงินคริปโตและสกุลเงินทั่วไปโดยเฉพาะสิงคโปร์ดอลลาร์แล้วภายในสิ้นเดือนนี้

นาย Changpeng “CZ” Zhao ผู้บริหาร Binance ได้เปิดเผยถึงการดำเนินการดังกล่าวตามแผนการของบริษัทในการกระจายการบริการของตนไปสู่ทั่วภูมิภาคทั่วโลก โดยการดำเนินการในประเทศสิงคโปร์ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนการลงทุนโดยบริษัท Vertex Ventures และได้มีการดำเนินการทดสอบแพลตฟอร์มดังกล่าวมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้วอีกด้วย

การเปิดตัวแพลตฟอร์ม DEX

ทางผู้บริหารดังกล่าวยังได้มีการเปิดเผยถึงความคือหน้าของแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโตแบบใหม่ในชื่อ Binance DEX​ ซึ่งได้นำ Exchange ไปไว้บน Blockchain ของทาง Binance อย่าง Binance Chain A โดยได้มีการทดสอบแก่สาธารณะไปแล้วในวันที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจะเปิดให้ใช้จริงได้ภายในเดือนนี้ โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวนี้จะมี Interface ที่คล้ายคลึงกับแพลตฟอร์ในรูปแบบปกติ โดยมีคุณสมบัติเพิ่มเติมอย่างเช่น ตัวเลือกในการสร้าง คำสำหรับแบคอัพ mnemonic seed จำนวน 24 คำ สำหรับเป็น Private Key แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งการเพิ่ม Balance tab สำหรับแสดงสถานะบัญชีของผู้ใช้ รวมถึงการเพิ่ม User icon ในการแสดงที่อยู่บัญชีของผู้ใช้

การเปิดตัวระบบ Staking

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทางบริษัทยังได้กล่าวถึงแผนการให้บริการระบบ Staking สำหรับเหรียญซึ่งใช้อัลกอริทึ่มแบบ Proof of stake แก่ Trust Wallet ซึ่งเป็น Wallet ของทางบริษัทเอง โดยคุณสมบัติดังกล่าวนั้นจะเปิดให้ใช้งานได้ภายในไตรมาสที่สองนี้

นอกจากนี้แล้ว Trust Wallet ยังได้เปิดรองรับสกุลเงินคริปโตเพิ่มเติมอย่าง tezos (XTZ) รวมถึงการเตรียมพร้อมสำหรับระบบการ Staking แก่สกุลเงินดังกล่าวผ่านกลไกบน chain ของทาง tezos เองอีกด้วย อีกทั้ง Wallet ดังกล่าวยังได้เพิ่มการรองรับสกุลเงิน Ripple อย่าง XRP และเพิ่มตัวเลือกในการซื้อสกุลเงินคริปโตดังกล่าวโดยใช้บัตรเดบิตและบัตรเครดิตซึ่งร่วมกับทางบริษัทให้บริการประมวลผลการชำระเงินสัญชาติอิสราเอลอย่างบริษัท Simplex อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น