<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดระดับโลก OKEX เปิดตัวตลาดซื้อขาย IEO นาม OK Jumpstart เล็งเปิดตัว Blockcloud

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าราคาของเหรียญประจำเว็บเทรด OKEX ที่ชื่อว่า OKB นั้นได้เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงจนทะลุ 15 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่แพลตฟอร์มขาย Initial exchange offering (IEO) อย่าง Ok Jumpstart นั้นได้ประกาศเปิดการขายเหรียญ Blockcloud

Jumpstart

อ้างอิงจาก PR ที่ Siam Blockchain ได้รับมานั้น นาย Jay Hao CEO ของเว็บเทรด OKEx กล่าวว่า OKEx มีส่วนที่มาช่วยเหลือการเจริญเติบโตและการพัฒนาของ Blockchain และคริปโต โดยภารกิจหลักของ Jumpstart คือการสนับสนุนโปรเจกต์ Blockchain ที่มีคุณภาพเพื่อเผยแพร่สู่สาธารณะและสามารถนำขึ้นไปลิสต์บนตลาดที่มีสภาพคล่องสูง

อ้างอิงจาก PR OK Jumpstart จะนำวิธีการ “การจองและการจัดสรร” สำหรับการขายโทเคน ซึ่งกระบวนการขายโทเคนทั้งหมดรวมถึงการประกาศผลจะให้ผู้ที่ถือโทเคน OKB เท่านั้น นาย Jay ยังอธิบายอีกว่า นี่เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนด้วยกระบวนการที่ยุติธรรมและและเปิดกว้าง

นาย Jay กล่าวว่าผู้ใช้ OKEx จะได้รับการจัดสรรตามการถือโทเคน OKB ไว้ โดยจะแบ่งเอาไว้ห้าระดับนั่นเอง นาย Jay ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า:

“OKB เป็นโทเคนสำหรับการสมัครและการชำระเงินใน OK Jumpstart เท่านั้น ผู้ใช้งานจะต้องถือ OKB เป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน หรือถือจำนวน 3,500 OKB สำหรับการถือ OKB ทั้งหมด 7 วัน เพื่อมีสิทธิ์เป็นผู้ถูกเลือก การจองเกินลิมิต (oversubscription) ได้รับการสนับสนุนบนแพลตฟอร์มเช่นกัน เราจะประกาศ Total supply และในส่วนของการจองเกินลิมิต (oversubscription) เพิ่มเติมก่อนที่โทเคนจะเริ่มขายแต่ละครั้ง”

นอกจากนี้นาย Jay ยังกล่าวอีกว่า:

“ผู้ใช้งานสามารถเลือกจำนวนการจองเหรียญของตัวเอง แต่จะมีกำหนดการเข้าจองสูงสุดในแต่ละรอบ ระยะเวลาการจองคือ 30 นาที เมื่อหมดเวลาหรือการจองถึงขีดจำกัด (oversubscription) การเปิดจองจะสิ้นสุดลงทันที”

เขายังเสริมว่าระบบจะคำนวณผลลัพธ์ และเครดิตการจัดสรรไปยังบัญชี OKEx  Wallet จะเป็นไปอย่างอัตโนมัติ โดยสอดคล้องกับ OKB ที่จองไว้สำหรับโทเคนที่จัดสรร/ไม่ได้รับจัดสรรจะถูกหักออก/ปล่อยโทเคนคืนตามลำดับ

คำถามที่ถูกถามบ่อยจากผู้ใช้งานก็คือวิธีการจองโทเคน นาย Jay กล่าวว่า กุญแจสำคัญคือการถือ OKB อย่างต่อเนื่อง จาก 7 วันก่อนการจองผู้ใช้ต้องถืออย่างน้อย 500 OKB ต่อวันเพื่อให้มีสิทธิ์ โอกาสในการซื้อ ผู้ใช้สามารถถือได้มากกว่า 2,500 OKB ทุกวันตลอดระยะเวลา เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าซื้อได้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการลิสต์บนแพลตฟอร์ม นาย Jay ยังเปิดเผยว่าโครงการเหล่านี้จะเป็นโอกาสที่จะถูกลิสต์บน OKEx และบน OKEx (Global partnership exchange) โปรเจกต์ที่ผ่านการรับรอง จะได้รับการสนับสนุนไปยังเว็บเทรดคริปโต – พันธบัตรเช่น OKCoin Korea และ OKCoin.com

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Blockcloud ได้รับคำแนะนำจากนาย Oliver Hart ผู้ชนะรางวัลโนเบลสาขาเศรษฐศาสตร์และนาย Hoan Soo Lee นักเศรษฐศาสตร์อดีตพนักงานที่ปรึกษสภาเศรษฐกิจในทำเนียบขาว สมาชิกในทีมส่วนใหญ่มาจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงเช่นมหาวิทยาลัยพรินซ์ตัน มหาวิทยาลัยซิงหัว และมหาวิทยาลัยปักกิ่งโดยมีนักศึกษาปริญญาเอกมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ เข้าร่วม ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2017 Blockcloud ได้รับลงทุนโดยสถาบันการลงทุนที่มีชื่อเสียงมากกว่า 100 แห่งจากกว่า 28 ประเทศทั้งในและนอกภูมิภาค

ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมคริปโตบางคนยอมรับว่า ในช่วงตลาดขาขึ้นนั้น ศักยภาพในการจัดหาเงินทุนของ IEO ยังถูกประเมินค่อนข้างต่ำ อย่างไรก็ตามก็ยังมีปัญหาความน่าเชื่อถืออยู่ดี

สุดท้ายนาย Jay กล่าวว่า IEO อาจทำให้ลูกค้านั้นอาจยังไม่มั่นใจเท่าไร แต่ก็ถือว่าเป็นบททดสอบของเว็บเทรดคริปโต เขาเชื่อว่าเว็บเทรด OKEx จะรักษามาตรฐานสูงสุดของอุตสาหกรรมในด้านเทคโนโลยีได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับคนที่อยากรับข่าวสารของ OKEx สามารถกดติดตาม Telegram ของ OKEx ได้เลยที่นี่ นอกจากนี้ยังสามารถลุ้นรับ Airdrop 100,000 USDT ได้อีกด้วย

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น