<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

10 แอปฯ วิดเจ็ทสำหรับดูราคา Bitcoin อย่างง่าย ๆ บน iOS ที่ดีที่สุดในปี 2019

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในปัจจุบันที่ผู้คนไม่ได้นั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์อีกต่อไป เนื่องจากมือถือของเรานั้นก็ทำได้งานพอ ๆ กับคอมพิวเตอร์ทำให้ ผู้คนเริ่มหันมาใช้งานมือถือเยอะขึ้นมาก ๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา และวงการคริปโตที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็น Generation ใหม่ที่นิยมโทรศัพท์มือถืออยู่แล้ว ก็ไม่แปลกเลยที่จะมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคริปโตจำนวนมากออกมาเพื่ออำนวยความสะดวกของผู้ใช้งาน และหนึ่งในผลิตภัณฑ์คริปโตบนมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดคือแอปฯประเภทวิดเจ็ทสำหรับดูราคา Bitcoin บนมือถือ

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้นำเสนอบทความที่ชื่อว่า “5 แอปฯ วิดเจ็ทสำหรับดูราคา Bitcoin อย่างง่าย ๆ บน Android ที่ดีที่สุดในปี 2019” ไปแล้ว และบทความนี้คือภาคต่อของมัน สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์ iPhone ที่กำลังเริ่มเข้ามาในตลาดคริปโตไม่นาน และต้องการแอปฯ ที่ทำให้คุณสามารถเข้าถึงราคาของตลาดได้อย่างรวดเร็ว นี่คือ 10 อันดับแอปฯ วิดเจ็ทที่ดีที่สุดแห่งปี 2019 ที่เราได้ทำการเรียบเรียงมาให้คุณแล้ว

1. Coinbase

Coinbase เป็นหนึ่งในแอปฯ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้ใช้งาน และเป็นหนึ่งในทางเลือกอันดับต้น ๆ ในการซื้อคริปโตเช่น Bitcoin, Litecoin และ Ethereum ผ่านแอปฯ เพราะนอกจากจะมีฟีเจอร์การซื้อขายในแอปฯ แล้ว ยังมีบริการเก็บคริปโตเหรียญหลัก ๆ ด้วย และ Coinbase เองก็ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในเว็บเทรดคริปโตที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลกอยู่แล้ว ผู้ใช้งานเลยมักจะยกให้มันเป็นอันดับ 1

2. Bitcoin Checker

Bitcoin Checker นั้นนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อทำให้เก็บและจัดการ Cryptocurrency แบบออนไลน์ได้ มันเป็นหนึ่งในแอปฯ ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถดูการเปลี่ยนแปลงของราคาคริปโตแบบ Widget ได้ ซึ่งรวบรวมข้อมูลจากเว็บเทรดคริปโตทั่วโลกมามากกว่า 80 แห่ง

 

3. Blockchain

Blockchain เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ Online Wallet ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอยู่แล้ว ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจในคุณภาพของแอปฯ ว่าจะเสถียรและตอบโจทย์ของพวกเขา มันมีฟีเจอร์ในการเก็บ, จัดการ และใช้งานเหรียญ Bitcoin และ Ethereum อย่างเรียบง่ายที่มือใหม่ก็ใช้เป็น รวมทั้งมีความปลอดภัยที่แน่นหนา และฟีเจอร์อย่าง Bitcoin Ticker Widget อีกด้วย

 

4. Coins.ph Wallet

 

Coins.ph Wallet ของ Coin Asia ที่มีชื่อเสียงในวงการคริปโตอยู่แล้ว เพราะมันเป็นหนึ่งในช่องทางในการโอนเงิน, ช็อปปิ้ง, จ่ายบิล หรือใช้จ่ายต่าง ๆ ออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและง่ายที่สุดในโลก โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธนาคารเลย เป็นอีกหนึ่งแอปฯ ที่ผู้ใช้งานชื่นชอบเพราะบางครั้งก็มีโปรโมชันต่าง ๆ ส่งมาให้ลองด้วย

 

5. Mycelium Bitcoin Wallet

Mycelium Bitcoin Wallet เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ใช้งานในฐานะแอปฯ ด้านคริปโต เพราะระบบที่ทำให้การรับหรือส่ง Bitcoin ได้แบบง่าย ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ นอกจากความเรียบง่ายแล้ว มันยังมีความปลอดภัยในการเก็บคริปโตในฐานะ Mobile Wallet และมีดีไซน์ที่หรู เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่เน้นความสวยงามของแอปฯ ด้วย

 

6. Bitfinex

Bitfinex นั้นเป็นเว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่อันดับต้น ๆ ในโลกอยู่แล้ว พวกเขาให้บริการทั้งเทรดแบบทั่วไป และแบบ Margin การที่ออกแอปฯ มือถือมาให้บริการด้วยนั้น ทำให้ผู้ใช้งานจำนวนมากหันไปใช้แอปฯ ของพวกเขาเนื่องจากผู้ใช้งานนั้นสามารถเข้าถึงตลาดคริปโตที่มีสภาพคล่องสูง ๆ ได้เลย

 

7. Bitstamp

Bitstamp นั้นเป็นแอปฯ คริปโตชั้นนำที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับตลาดคริปโตได้มากมาย ไม่ได้จำกัดอยู่ที่เว็บใดเว็บหนึ่ง นอกเหนือจากการที่เปิดให้ผู้ใช้งานเทรดได้แล้ว มันยังมีการอัปเดตข้อมูลในตลาดแบบ Real Time อีกด้วย ทำให้ราคาที่แสดงอยู่บนหน้าจอนั้นไม่เป็นของปัจจุบัน ไม่มีการดีเลย์ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้งานได้

 

8. LibertyX

LibertyX ทำให้คุณสามารถซื้อ Bitcoin ที่ร้านค้าทั่วไปใกล้เคียงคุณได้ มันมีดีไซน์ที่สวยงาม และฟีเจอร์ที่ชาญฉลาดมาก มันสามารถหาร้านค้าใกล้เคียงคุณ, ทำตามคำแนะนำของร้านค้า และทำการซื้อ Bitcoin มาที่ Wallet ของคุณได้เลย รวมทั้งยังมีฟีเจอร์ Bitcoin Ticker Widget อีกด้วย ทว่าการใช้งานของแอปฯ นี้อาจจะเฉพาะทางสักหน่อย เนื่องจากว่ามันมักจะเป็นที่นิยมในสหรัฐฯ และในยุโรป ทว่าในประเทศไทยนั้น ยังไม่มีร้านขาย Bitcoin อย่างเป็นทางการ

 

9. Bitcoin Wallet

Bitcoin Wallet นั้นตั้งใจที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บ Bitcoin ไว้ใกล้ตัวตลอดเวลา มันมีฟีเจอร์ในการจ่ายเงินด้วยการสแกน QR หรือรับเงินด้วย QR แบบทันทีในกรณีที่ทำธุรกรรมกับร้านค้า มันเป็น Bitcoin Wallet แอปฯ แรก และเป็นหนึ่งใน Wallet ที่ปลอดภัยที่สุดเลยก็ว่าได้

 

10. Blockfolio

Blockfolio นั้นเป็นแอปฯ คริปโตที่มาแรงมาก ๆ เพราะมันเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้ทำการจัดการ, ตรวจตรา และควบคุมพอร์ทลงทุนคริปโตของเราอย่างง่ายมาก มันเป็น All-in-one Solution ที่นักลงทุนคริปโตควรมีไว้ครอบครอง เพราะสามารถลงทุนได้อย่างชาญฉลาดและรวดเร็วขึ้น มันมีทั้งฟีเจอร์ที่ทำให้ดูข้อมูลตลาดโดยรวมได้ และนอกจากนี้มันยังมีฟีเจอร์เช่น Bitcoin Ticker Widget ด้วย

สรุป

นักเทรดคริปโตควรเลือกแอปฯ ที่เหมาะกับสไตล์การใช้งานของตัวเอง บางคนอาจจะชอบเทรด, บางคนอาจจะชอบดูข้อมูลเฉย ๆ หรือบางคนอาจจะเก็บเฉย ๆ ก็ได้ ซึ่งแอปฯ ด้านบนที่เหล่านี้ล้วนเป็นตัวเลือกชั้นนำของผู้ใช้งานคริปโตส่วนมากทั้งนั้น ไม่จำเป็นว่าแอปฯ ไหนดีกว่าแอปฯ ไหนในทุก ๆ ด้านเสมอไป

ในครั้งหน้าทางสยามบล็อกเชนจะมานำเสนอบทความ “แอปฯ สำหรับดูและวิเคราห์กราฟ Bitcoin ที่ดีที่สุดในปี 2019” คุณสามารถกด Like เพจ Facebook ของเราเพื่อรอรับการแจ้งเตือนในกรณีที่มีบทความใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น