<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คุณสามารถใช้เหรียญ Tron (TRX) ในการจองโรงแรมกว่า 500,000 แห่งทั่วโลกแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลทฟอร์มให้บริการด้านการท่องเที่ยวผ่านระบบ Blockchain นาม Travala.com ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาเริ่มรับเหรียญ TRX เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการจองโรงแรมทั่วโลกแล้ว

โดยอ้างอิงจากเว็บหลักของทาง Travala.com นั้นได้ออกมาประกาศว่าทางลูกค้าของพวกเขาสามารถที่จะทำการจองโรงแรมกว่า 550,000 แห่งทั่วโลกด้วยเหรียญ​ TRX นอกจากนี้ยังจะได้ส่วนลด 15% หากใช้เหรียญดังกล่าวอีกด้วย

“ใช้เหรียญ TRX เพื่อจองโรงแรมกว่า 550,000 แห่งทั่วโลก โดยจะได้รับส่วนลดโดยเฉลี่ยถึง 15% บนเว็บ http://Travala.com”

เว็บไซต์ดังกล่าวถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2017 โดยพวกเขาตั้งจุดขายว่ามีโรงแรมให้เลือกจองได้ถึง 567,928 แห่งใน 20 ประเทศทั่วโลก และมีสถานที่ให้เลือกเที่ยวกว่า 82,000 แห่ง

โดยเป้าหมายของพวกเขานั้นก็เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี distributed ledger มาเพื่อทำให้การจองโรงแรมนั้นมีความง่ายดายมากขึ้น

Tron (TRX) ชูโรงว่าพวกเขาประมวลผลธุรกรรมมากกว่า Ethereum (ETH)

ดูเหมือนว่าการต่อสู่ของคู่แข่งทั้งสองเหรียญนี้จะยังไม่จบลงง่าย ๆ

หนึ่งในกลุ่มชุมชนที่ชื่อว่า Tronix ได้มีสมาชิกคนหนึ่งนามว่า Misha Lederman ได้ออกมาเผยว่าเหรียญ Tron ได้สร้างจำนวน block มากกว่าเหรียญ Ethereum แล้ว

โดยนายMisha กล่าวว่าเหรียญ Tron ได้ทำการประมวลผลธุรกรรมไปแล้วถึง 8.3 ล้าน block ตั้งแต่ตอนที่พวกเขามี blockchain เองเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2018 ในขณะที่เหรียญ Ethereum สามารถที่จะสร้างไปได้เพียง 7.5 ล้าน block เท่านั้น

หากตัดเรื่องนั้นออกไป ทั้งสองเหรียญดังกล่าวนี้เป็นเหรียญโทเค็น smart contract ที่ต่างก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานอย่างล้นหลามทั้งคู่ และยังถูกนำไปใช้เพื่อเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนหลาย ๆ แห่งในโลกนี้อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น