<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโต Satang Pro จัด Workshop สำหรับนักเทรดมืออาชีพ ต้อนรับตลาดกระทิงที่กำลังจะมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ราคา Bitcoin หรือราคาตลาดคริปโตนั้นกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง เพราะราคา Bitcoin ได้เพิ่มมากขึ้นถึง 5,200 ดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นักลงทุนก็กลับมาเทรดคริปโตมากขึ้น หลังจากที่ผ่านช่วงตลาดซบเซามาอย่างยาวนาน หรือที่เรียกว่าตลาดหมีนั่นเอง และอาจจะมีนักลงทุนหน้าใหม่ เข้ามาสู่ตลาดคริปโตด้วยก็ว่าได้

Satang Pro

ก่อนหน้านี้ทางเว็บเทรดสัญชาติไทย Satang Pro ได้ออกคอร์สอบรมหรือ Workshop ในการเทรดคริปโตอย่างถูกวิธี โดยนอกจากนี้ทางผู้จัดงานก็มีจุดประสงค์ที่จะแนะนำแพลตฟอร์มการใช้งานทั้งหมดของตัว Satang Pro อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น Satang Pro | Satang App | Satang Shop ที่ใช้ในการสร้าง Crypto Ecosystem นั่นเอง

ล่าสุดอ้างอิงจาก Facebook ของ Satang Pro ได้ออกคอร์สอบรมหรือ Workshop ตัวใหม่ ที่มีชื่อว่า “Prepare for the Next Bull Run” เพื่อเป็นการเตรียมตัวถึงตลาดกระทิงของคริปโตที่กำลังจะมาถึง

ทาง Siam Blockchain ได้ทำการสัมภาษณ์ถึงการเปิด Workshop ในครั้งนี้ โดยถามถึงสิ่งที่ผู้สมัครจะได้รับหากมา Workshop กับทาง Satang Pro ในครั้งนี้ ทางคุณหนึ่งหรือเจ้าของเว็บ Satang Pro ได้กล่าวว่า:

“คุณจะได้รับความรู้ในการอ่านกราฟแบบมืออาชีพ ที่ใช้กันระดับสากล ตั้งแต่พื้นฐานถึงระดับ intermediate ไม่ว่าจะเป็นกราฟคืออะไร มีตัวแปรอย่างไร ศัพท์พื้นฐานที่ควรทราบตั้งแต่ เบสิคไปจนระดับสูง”

Siam Blockchain ได้ถามถึงว่าการมาเรียนการมองเทรนด์ราคาแบบมืออาชีพจะได้ประโยชน์อย่างไรบ้าง ทาง Satang Pro ตอบกลับมาว่า:

“เป็นการฝึกมองระยะยาว โดยอ้างอิงจาก indicator หรือ เครื่องมือต่าง ๆ ในการดูราคา เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ และหากตลาดเกิดภาวะไม่คาดคิด ควรรับมืออย่างไร ให้ยังคงอยู่ในตลาดได้ ด้วยการเสียหายน้อยที่สุดนั่นเอง”

โดยทาง Satang Pro ยังกล่าวต่ออีกว่า:

“การวางแผนการเทรดอย่างเป็นระบบนั้น จะเป็นการง่ายต่อการดำเนินชีวิตไม่ต้องกังวลเรื่องเฝ้าจอตลอดเวลา ทาง Satang Pro จะสอนเรื่องการใช้ Tools ที่เป็นเครื่องมือ ทำให้การอ่านกราฟได้ง่ายยิ่งขึ้น หรือจับมือเทรดแบบถูกวิธี ให้มีความเสี่ยงน้อยที่สุดและสุดท้ายบอกเทคนิคการเทรดอย่างมืออาชีพ ปล่อยของแบบไม่กักวิชา”

Workshop จัดสอนที่ Glowfish Co-working Space (Asoke) ค่าใช้จ่าย 599 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

หมายเหตุ: คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น