<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เปิดตัว Blockchain ของตัวเองแล้วนาม Binance Chain แข่งกับ Ethereum

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกเปิดตัว Blockchain ของตัวเองแล้วนาม Binance Chain โดยมันจะมาสนับสนุนเวบเทรดแบบ Decentralized ของเขานาม Binance DEX จะเปิดให้บริการอาทิตย์หน้า

Binance Chain

BNB Coin จะมาเป็นโทเคนหลักของ Binance Chain และจะถูกเคลื่อนย้ายออกจากเครือข่าย Ethereum อีกด้วย

ปัจจุบัน BNB ยังคงเป็นเหรียญที่มีราคาสูงสุดในหมู่ของโทเคน ERC-20 มีมูลค่าทางการตลาดที่ 2.95 พันล้านดอลลาร์

CRYPTO DEX

ทีม Binance กล่าวว่า Binance Chain ได้รับการสร้างเพื่อเว็บเทรดแบบ Decentralized โดยมีค่า latency ต่ำให้โปรโตคอลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับแอปพลิเคชัน Decentralized (Dapps) ทางทีมกล่าวว่า:

“Binance Chain ถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับ Decentralized Exchange และตอนนี้โทเคนไม่ได้อยู่บน Smart Contracts แล้ว จะย้ายไปยัง Binance Chain และใช้บน Binance DEX สิ่งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับอิสรภาพทางเศรษฐกิจมากขึ้นและโครงการที่เข้าร่วมใน Binance DEX จะช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ในระยะยาวของการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลแบบ Peer-to-peer”

ในระหว่างการเปิดตัวบน mainnet นั้น ปัจจุบัน BNB Coin อยู่บน Ethereum และจะย้ายไปยัง Binance Chain อีกไม่กี่วันข้างหน้า BNB จะถูกสร้างบน Binance Chain ด้วย Supply ที่คงที่กว่า 200 ล้าน เพื่อมาสร้าง Supply ที่อยู่บน Ethereum และจะเผากว่า 11,654,398 BNB

ราคา BNB Coin อยู่ที่ 21.83 ดอลลาร์แล้วและอาจมีแนวโน้มทำลาย All Time High เดิมที่ 24 ดอลลาร์ก็เป็นได้ นาย Zhao CEO Binance กล่าวถึงเรื่อง DEX ว่า:

“โปรดเรียก DEX ว่าเว็บเทรดที่ผู้ใช้งานสามารถควบคุมเงินของพวกเขาได้เอง ทำงานอยู่บน Blockchain ที่รวดเร็วซึ่งมีการดูแล Nodes เป็นจำนวนมาก รวมถึงมี UI ที่ง่ายและรวดเร็ว นั่นก็ทำให้พวกคุณมีความสุข เรามาดูกันว่าการนำไปใช้ใน Mainnet จะเป็นอย่างไร”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น