<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO จาก SBI Holdings รับตำแหน่งคณะกรรมการของ Ripple เพื่อกระชับความสัมพันธ์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

XRP ต้อนรับ CEO ของ SBI Holdings นาย Yoshitaka Kitao ในการที่จะมารับตำแหน่งคณะกรรมการของบริษัท โดยนาย Kitao จะมาแทนที่นาย Takashi Okita จาก Ripple Asia

Ripple

นาย Kitao กล่าวว่า:

Blockchain และสินทรัพย์ดิจิทัลกำลังเปลี่ยนแปลงวิธีการที่เราเคลื่อนย้ายเงินไปทั่วโลก และ Ripple เป็นแรงผลักดันที่คอยยอู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในครั้งนี้ ผมตื่นเต้นกับโอกาสนี้ที่จะให้ความรู้ความชำนาญและเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตในระยะต่อไปของบริษัท”

นาย Chris Larsen ประธานกรรมการบริหารรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีคุณ Yoshitaka Kitao มาร่วมงานด้วย และหวังว่าเขาจะสามารถเข้ามาพัฒนาตลาดเอเชียได้

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับคุณ Kitao มาเป็นคณะกรรมการของเรา จากตลาดการเงินทั่วไป จนถึงตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลนั้น ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในอุตสาหกรรมบริการทางการเงินของเขาจะนำเสนอธุรกิจที่มีคุณค่าและความเชี่ยวชาญทางการเงินเพื่อช่วยให้ Ripple เติบโตต่อไป ลูกค้าของเราประมาณครึ่งหนึ่งอยู่ในเอเชียแปซิฟิกทุกวันนี้และเรากำลังขยายฐานธุรกิจไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว คุณ Kitao มาถึงช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับ Ripple เพราะเรามองหาฐานลูกค้าที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในเอเชียและที่อื่น ๆ”

Ripple (XRP) ยังแข็งแกร่งในเอเชีย

SBI Holdings และนาย Kitao ต่างก็มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับศักยภาพของ Ripple  Kitao ยังกล่าวด้วยว่าเขาคาดหวังว่าธนาคารหลายแห่งในญี่ปุ่นจะใช้โทเค็น XRP ภายในปี 2025 นอกจากนี้เขายังกล่าวด้วยว่าความร่วมมือที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นนั้น Ripple จะเป็นผู้ช่วยการกระจายแอปฯ MoneyTap ที่ได้รับการสนับสนุนจาก SBI

ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก Binance กล่าวว่า “Ripple เป็นเหรียญสำหรับกระจายความเสี่ยงที่ดีที่สุด” อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น