<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดสัญชาติไทย Bitkub ลิสต์เหรียญ JFIN ขึ้นบนเว็บไซต์ ราคาแตะ 2.65 บาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทาง Satang Pro ได้ทำการลิสต์เหรียญ JFIN ขึ้นบนเว็บไซต์เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากเว็บเทรด Coin Asset ได้ประกาศว่า พวกเขาไม่ได้รับใบอนุญาตการเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลจาก ก.ล.ต.

ลิสต์ขึ้น Bitkub

ล่าสุดเว็บเทรด Bitkub ได้ประกาศเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมาว่าสามารถเทรด JFin Coin บนเว็บไซต์ได้แล้ว

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาซอฟท์แวร์แอพพลิเคชันและผู้สร้าง JFIN ดิจิทัล โทเคนด้วยเทคโนโลยี Blockchain และเป็นผู้ทำ Digital Transformation ให้กับกลุ่มบริษัทเจมาร์ท เผยถึงการที่นำเหรียญขึ้นลิสต์เว็บ Bitkub ว่า:

“JFIN พยายามจะนำ JFIN ดิจิทัล โทเคน เข้าซื้อขายทุก ๆ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลหรือ Exchange โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราได้เข้าจดทะเบียนที่ Satang Pro และวันที่ 30 เมษายนนี้เราพร้อมที่จะเข้าจดทะเบียนบน Bitkub ซึ่งเป็นอีกผู้ให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Exchange) ของไทย ที่รับใบอนุญาตสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) โดยเรามีความเชื่อมั่นในระบบและความปลอดภัยของ Bitkub”

ด้านฝั่งเว็บเทรด Bitkub นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา หนึ่งในผู้ก่อตั้งเว็บเทรด Bitkub และ Group CEO ของ Bitkub Capital Group Holdings Co., Ltd. กล่าวว่า:

“Bitkub เรามีความเชื่อว่าเทคโนโลยี Blockchain สามารถเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมการเงิน ด้วยการนำคนกลางออกจากระบบ ซึ่งช่วยให้ธุรกรรมทางการเงินเร็วขึ้น ลดต้นทุน และไร้พรมแดนด้วย “ คริปโตเคอเรนซี

โดย Bitkub.com จะช่วยเชื่อมระหว่างเทคโนโลยี Blockchain และ คริปโตเคอเรนซี ให้ผู้บริโภคชาวไทยเองสามารถใช้งานง่าย และเป็นตลาดเทรดที่สามารถเทรดเงินบาทไทยไปสู่คริปโตสกุลอื่น ๆ อีกทั้งเรายังมีทีมงานที่พร้อมให้บริการลูกค้าในรูปแบบ 24/7 ลูกค้าสามารถมั่นใจในระบบความปลอดภัยของสินทรัพย์บน bitkub.com และเรายังมีแพลตฟอร์ม ที่สามารถใช้ได้กับทุกอุปกรณ์ ทำให้สะดวกในการซื้อขายคริปโตไม่ว่าจะอยูที่ใดก็ตาม”

ราคา

หลังจากที่ JFIN ถูกลิสต์ขึ้นบนกระดานเทรด Bitkub ราคาของมันอยู่ที่ 2.65 บาทต่อ 1 JFIN

เว็บ Bitkub นั้นถูกก่อตั้งเมื่อช่วงต้นปี 2018 โดยในปัจจุบันเว็บดังกล่าวนั้นถือเป็นหนึ่งในสาม Exchange ในไทยที่ได้รับใบอนุญาตจากทาง ก.ล.ต. ให้ดำเนินธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างถูกกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม การซื้อขายเหรียญคริปโตนั้นมีความเสี่ยงสูง และนักลงทุนควรที่จะใช้วิจารณญาณในการลงทุน

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น