<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple ประกาศจับมือกับหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการโอนเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก Ria Money Transfer

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท Ria Money Transfer หรือบริษัทในเครือของ Euronet Worldwide หนึ่งในผู้ให้บริการด้านการโอนเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้เข้าร่วมจับมือกับทาง RippleNet โดยทาง Ria นั้นจะนำเอาแพลทฟอร์ม xCurrent เข้าไปเชื่อมต่อกับระบบของพวกเขาผ่าน blockchain ของ Ripple กับสถาบันการเงินทั่วโลกกว่า 200 แห่ง

โดยระบบ xCurrent ของทาง Ripple จะทำให้ทางธนาคารสามารถประมวลผลธุรกรรมระหว่างประเทศได้โดยมีค่าธรรมเนียมที่ต่ำ อีกทั้งยังมีความรวดเร็วสูงอีกด้วย

นอกจากนี้ทาง Ripple จะนำเอาระบบ Digital Integrated Payments Cloud ของ Ria เข้ามาใช้งานอีกด้วย โดยพวกเขาเคลมว่ามันจะทำให้พาร์ทเนอร์ของพวกเขาสามารถปฏิวัติอุตสาหกรรมการจ่ายเงินได้

นาย Michael Brown ได้กล่าวในงานประชุมการประกาศผลประกอบการของไตรมาสที่หนึ่งนามว่า Euronet Worldwide โดยเขานั้นได้กล่าวถึง Ripple ว่า

“เรากำลังใช้เทคโนโลยีของเราเพื่อสนับสนุนธุรกิจที่กำลังรุกล้ำเจ้าตลาดแบบดั้งเดิมมากขึ้นด้วยการจัดหาเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการเข้าถึงเครือข่ายที่กว้างขวางของเรา ซึ่งหากพวกเขาจะเริ่มสร้างมันใหม่แต่ต้น พวกเขาจะต้องใช้เวลาหลายปีเลยทีเดียว”

“เราได้ลงนามในข้อตกลงกับ Ripple ที่ให้ Ripple เข้าถึง footprint แบบดิจิทัลของทาง Ria ในขณะที่ให้ลูกค้าของ Ria สามารถเชื่อมต่อและทำธุรกรรมกับเครือข่าย Ripple ที่มีสถาบันการเงินกว่า 200 แห่งทั่วโลก”

บริษัท Ria นั้นมีลูกค้ากว่า 155 ประเทศทั่วโลก และมีหน้าร้านกว่า 377,000 แห่งทั่วโลก และการร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นการตั้งเป้าเพื่อให้ลูกค้าของ Ria ทั่วโลกสามารถทำธุรกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

และนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของ Ripple

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น