<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พักตัวแล้วไปต่อ ราคา Bitcoin พุ่งทะลุระดับ 7,700 ดอลลาร์อีกครั้ง ขา Short แตกกระเจิงน่าเวทนา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Bitcoin นั้นได้ทำการพุ่งทะยานต่อ หลังจากที่ปรับฐานไปแล้วเล็กน้อยในวันนี้ โดยล่าสุดนั้นพุ่งทะลุ 7,700 ดอลลาร์ไปแล้ว จากระดับ 7,000 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

กราฟด้านบนเผยให้เห็นถึงราคาของ Bitcoin ที่ยังคงมาแรง ณ นาทีนี้ โดยหลังจากที่พุ่งทะลุระดับ 7,000 ดอลลาร์มาตั้งแต่ช่วงเมื่อวานนี้ มันก็ได้ร่วงลงไปพักตัวที่ระดับ 6,800-7,000 ดอลลาร์ ในวันนี้ ก่อนที่การทะยานของราคาจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเย็น

ซึ่งหากลองคำนวณดูดี ๆ จะพบว่ามันใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงกว่าในการเพิ่มมูลค่ามาถึง 700 ดอลลาร์ต่อ BTC ซึ่งหมายความว่าหากคุณมี 1 BTC คุณจะได้กำไรมาประมาณ 22,149 บาทภายในระยะเวลาแค่ 4 ชั่วโมงกว่า

ขา Short เละตุ้มเป๊ะ

โพสต์ล่าสุดบนเพจของนักวิเคราะห์เหรียญคริปโตชาวไทย ‘เทพคอยน์’ ได้เผยให้เห็นถึงนักลงทุนบนตลาดฟิวเจอร์อย่าง Bitmex ที่ต้องการจะเทรดสวนเทรนด์ด้วยการ short selling หรือเทขายท่ามกลางตลาดขาขึ้น


โดยตัวเลข 55,411,469 ดอลลาร์นั้นคือจำนวนเงินของนักลงทุนที่เทรดสวนเทรนด์จนต้องถูก ‘ล้างพอร์ท’ หรือขาดทุนอย่างย่อยยับเป็นจำนวนมากมารวมกัน ซึ่งบ่งบอกว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่ต้องการจะแทงข้างต่ำของ Bitcoin จนต้องเจ็บตัวไปอย่างน่าสงสาร

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin อยู่ที่ 7,738.87 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap โดยเพิ่มขึ้นมาถึง 10.99% จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมีมูลค่าตลาดรวมที่สูงถึง 136 แสนล้านดอลลาร์

ไม่มีใครรู้ว่าขาขึ้นในครั้งนี้จะไปจบลงที่ตรงไหน แต่หากคุณเป็นนักลงทุนคริปโต สิ่งหนึ่งที่ควรจะพึงกระทำคือการเฝ้าระวังตลาดตลอดเวลา เนื่องจากว่ามันเปิดให้ซื้อขายได้ 24 ชั่วโมง และไม่มีใครรู้ว่าคุณจะถูก ‘ลักหลับ’ ด้วยการแอบเทขายของตลาดตอนคุณนอน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น