<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศอัพเกรดระบบเสร็จแล้ว เปิดให้เทรดและยกเลิกออเดอร์ได้ เริ่มสองทุ่ม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บกระดานซื้อขายที่ใหญ่ที่สุดในโลก Binance ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้ทำการอัพเกรดระบบรักษาความปลอดภัยเสร็จแล้ว และจะเปิดให้ผู้ใช้งานสามารถเทรดและยกเลิกออเดอร์บนกระดานซื้อขายตอนสองทุ่มตรง เวลาไทย อ้างอิงจาก blog ของพวกเขา

หลังจากที่ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ว่าทาง Binance นั้นได้เริ่มทำการอัพเกรดระบบของพวกเขาตั้งแต่ตอนช่วง 10 โมงเช้าของวันนี้ โดยจะใช้เวลาประมาณ 6-8 ชั่วโมง ล่าสุด การประกาศนี้ดูเหมือนว่าจะทำให้ทางนักลงทุนใจชื้นขึ้นมาบ้าง โดยพวกเขาจะเริ่มฝาก, เทรด และยกเลิกออเดอร์ได้ตอนสองทุ่มตรงพอดี

ทว่าอย่างไรก็ตาม สำหรับการถอนเงินหรือเหรียญออกมาจากระบบนั้น ทางประกาศระบุว่าผู้ใช้งานจะต้องรอให้มีการซื้อขายไปแล้วสักพักหนึ่ง ถึงจะเปิดให้ถอนได้ตามปกติ

นอกจากนี้ทาง Binance ยังได้แนะนำให้ผู้ใช้งานอ่านขั้นตอนแนะนำการทำให้บัญชีผู้ใช้งาน Binance ปลอดภัย อย่างเช่นการเปลี่ยน password บ่อย ๆ, การ reset ตัว 2FA, รวมถึงการอัพเดตโค้ดป้องกันการขโมยรหัสผ่าน หรือ anti-phising อีกด้วย

นาย Changpeng Zhao (CZ) หรือผู้ก่อตั้งของ Binance ออกมาเกาะติดสถานการณ์การอัพเดตอยู่บ่อย ๆ และคอยทวีตแจ้งเตือนผู้ใช้งาน โดยล่าสุดนั้นเขากล่าวว่าจะเปิดให้ถอนเหรียญออกจากระบบได้หลังจากนั้น

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่า Binance นั้นถูกแฮ็คเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจนทำให้ต้องสูญเหรียญ Bitcoin ไปถึง 7,000 BTC รวมถึงสั่งห้ามไม่ให้ผู้คนถอนเหรียญออกจากระบบ เนื่องจากว่าจะต้องทำการปรับปรุงระบบความปลอดภัยอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น