<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Binance เผย ทางเว็บอาจเปิดให้ถอนเหรียญออกได้ภายในอีก 2 ชั่วโมง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่นักลงทุนเป็นจำนวนมากต่างก็รอคอยการกลับมาของระบบถอนเหรียญ cryptocurrency ที่กำลังถูกปิดตาย ไม่มีใครสามารถถอนเหรียญที่ตัวเองเป็นเจ้าของออกมาจากเว็บกระดานซื้อขาย binance ได้นั้น ล่าสุดดูเหมือนว่านาย Changpeng Zhao (CZ) หรือ CEO ของเว็บเทรดดังกล่าวได้ออกมาประกาศว่าอาจจะเปิดให้ถอนได้ภายในอีกสองชั่วโมง

โดยอ้างอิงจาก Twitter ของนาย CZ ที่เพิ่งโพสต์ไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี้ เขากล่าวว่า

“ทางทีมงานกำลังแก้ไขปัญหาประมาณ 2-3 ตัว ในการเปิดให้ถอนเหรียญออกมาได้ น่าจะเสร็จภายในอีกประมาณ 2 ชั่วโมง หรือประมาณนั้น”

ก่อนหน้านี้ทาง Binance ออกมาประกาศว่าพวกเขาถูกแฮ็คจากมือดีที่ไม่สามารถติดตามตัวได้ จนทำให้ต้องสูญเหรียญ Bitcoin ไปกว่า 7,000 BTC และภายหลังจากนั้นพวกเขาก็ประกาศปิดการถอนเหรียญออกจากระบบเป็นเวลาสัปดาห์เศษ ๆ และในขณะนี้ผู้คนต่างก็เรียกร้องให้ทาง Binance ออกมาเปิดระบบถอนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

จุดที่น่าสนใจก็คือ แม้เว็บเทรดดังกล่าวที่เป็นเว็บที่ใหญ่ที่สุดในโลกจะเจอปัญหาการแฮ็คนั้น แต่ราคาของ Bitcoin และเหรียญคริปโตอื่น ๆ ก็ยังพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง โดยเฉพาะ BTC ที่ทะลุระดับ 8,000 ดอลลาร์แล้ว ซึ่งผู้เชี่ยวชาญหลายคนคาดว่านี่อาจเป็นเพราะเม็ดเงินที่ผู้คนไม่สามารถถอนออกมจาก Binance ได้ จึงส่งผลทำให้ไม่มีเงินรั่วไหลออกจากตลาด cryptocurrency และระบบ ecosystem ทั้งหมด

ซึ่งหากเป็นไปตามที่นาย CZ พูดจริงเกี่ยวกับการเปิดให้บริการถอนนั้น นั่นหมายความว่าเราจะสามารถถอนเหรียญออกมาจาก Binance ได้ในช่วงเวลาประมาณตี 2-3 ของวันนี้ เวลาไทย

เมื่อวานนี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าทาง Binance นั้นได้ทำการอัพเกรดระบบของพวกเขาโดยเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยนักเทรดสามารถที่จะฝาก, ซื้อขาย และยกเลิกออเดอร์ได้ตามปกติ ยกเว้นฟีเจอร์การถอนเหรียญออก ที่ยังคงเป็นข้อกังขาของนักลงทุนมาจนถึงในขณะนี้ ว่าทำไมถึงใช้เวลานานมาก

อัพเดต: ข้อมูลล่าสุดเผยว่าในขณะนี้บนเว็บ Binance เหรียญบางเหรียญอย่างเช่น BTC และ XRP นั้นถูกเปิดให้ถอนแล้ว ในขณะที่เหรียญส่วนใหญ่ยังคงไม่สามารถถอนได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น