<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Huobi เปิดตัว OTC Desk สำหรับนักลงทุนสถาบัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา บน Blog Post ของเว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ของโลก Huobi ได้เปิดให้บริการเทรดแบบ over-the-counter (OTC) สำหรับนักลงทุนสถาบัน

เปิดเทรด OTC

Huobi OTC Desk นั้นได้รับการควบคุมโดยคณะกรรมการบริการด้านการเงินของยิบรอลตาร์ (FSC) และเปิดใช้คู่การซื้อขายที่สำคัญระหว่าง fiat-to-crypto และ crypto-to-crypto อีกด้วย

มันจะแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ OTC ของ Huobi ที่มีอยู่เดิม OTC Trading Desk ใหม่นี้ จะช่วยให้กระบวนการซื้อขาย OTC หลักภายใต้เทคโนโลยี Huobi ซึ่งเป็นการควบคุมโดย Huobi

นาย Jeff Adams ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโสของ Huobi Global กล่าวว่าการเปิดตัว Huobi OTC Desk นั้นได้รับแรงหนุนจากความต้องการของนักลงทุนในการทำธุรกรรมปริมาณมาก

ในงาน Meetup ของ Huobi ที่นิวยอร์คนาย Adams ยังเน้นย้ำความสนใจของเทรดเดอร์แบบดั้งเดิมที่ “ยังคงรู้สึกอึดอัดที่จะกระโดดเข้าไปในสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ไร้ระเบียบ” อยู่

จากการประกาศของ Huobi ตัว OTC Desk รองรับ cryptocurrency ที่สำคัญเช่น bitcoin (BTC) และ ether (ETH) เช่นเดียวกับสกุลเงินรวมถึงดอลลาร์สหรัฐ (USD) ยูโร (EUR) และปอนด์สเตอร์ลิงอังกฤษ (GBP) อีกด้วย

การเปิดตัว OTC Desk ที่ควบคุมโดย Huobi นั้นเป็นไปตามการได้รับใบอนุญาต Distributed Technology (DLT) จาก Gibraltar FSC เพื่อทำให้เกิดการดึงดูดนักลงทุนได้

เมื่อต้นปีนี้ Huobi รายงานว่า P2P OTC desk ได้กลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์ม OTC ที่มีการซื้อขายมากที่สุดทั่วโลก ธุรกรรม OTC มีอยู่ในรูปแบบของ bitcoin, ether, eos (EOS), Tether USD ( USDT), Huobi Token (HT), และ Ripple ( XRP)

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น