<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ราคา Bitcoin ในปัจจุบันจะสามารถทำจุดสูงสุดแซงของปี 2017 ได้” กล่าวโดย CEO Digital Currency Group

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถึงแม้ว่าราคา Bitcoin จะยังไม่สามารถทำ All-Time-High ได้เหมือนในปี 2017 แต่ก็มีการปรับปรุงอย่างเห็นได้ชัด

นาย Barry Silbert ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Digital Currency Group (DCG) กล่าวว่าโครงสร้างพื้นฐานที่สนับสนุน Bitcoin ได้รับการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญและมีทีท่าว่าจะสูงขึ้น

อุตสาหกรรม Crypto มักมีการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานและข้อมูล

เขากล่าวว่าซอฟต์แวร์ในการเทรดมีการพัฒนาและยังทำตามกฏระเบียบข้อบังคับ และผู้ที่เข้ามาในอุตสาหกรรมนี้ก็มีการศึกษามากขึ้น

ยิ่งกว่านั้นตลาดกระทิงในปี 2017 เต็มไปด้วยข้อมูลปริมาณการเทรดปลอมที่สูงเกินจริง

ตามที่รายงานก่อนหน้านี้โดย IIB ทาง Bitwise เปิดเผยว่าเกือบ 95 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณการซื้อขายนั้นถูกรายงานอย่างไม่ถูกต้องและน่าจะส่งผลกระทบต่อ FOMO (กลัวการตกรถ) จากนักลงทุนรายย่อยในปี 2017

ในปีนี้ตลาด crypto มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถาบันการเงินที่สำคัญ ได้แก่ CME Group, Fidelity, TD Ameritrade และ Bakkt ของ ICE โครงสร้างพื้นฐานกำลังถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เงินสถาบันหลัก ๆ สามารถเข้าและออกจากตลาด crypto ได้อย่างมั่นใจ

นาย Steven Quirk รองประธานบริหารของ TD Ameritrade กล่าวว่าลูกค้าของ บริษัท หลายหมื่นคนได้ลงทุนในตลาด crypto ไปจนถึงขีดความสามารถแล้ว

ในระหว่างการประชุม Consensus 2019 Quirk ได้รายงานว่า:

“เราได้รับโทรศัพท์ อีเมลกว่า 60,000 รายที่จะทำการเทรดบางสิ่ง ทันทีที่คุณเปิดประตูคุณจะได้เห็นผู้คนมากมายที่จะเข้ามาในตลาดนี้”

Bitcoin จะยังขึ้นไหม?

ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นจาก 4,150 เป็น 8,400 ดอลลาร์อยู่ช่วงหนึ่ง ในช่วงต้นเดือนเมษายน และถือว่าราคา Bitcoin ยังสามารถเพิ่มขึ้นต่อไปได้

ท้ายที่สุดโครงสร้างพื้นฐานของ Bitcoin ได้รับการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญโดยมีสถาบันยักษ์ใหญ่เข้ามาในพื้นที่ Bitcoin Futures ของ Bakkt จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากการทดสอบจะเริ่มอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมและคาดว่าแพลตฟอร์มอื่น ๆ ของสถาบันจะเป็นไปตามความเหมาะสม

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น