<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้สมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯยอมรับการบริจาค Bitcoin เพื่อจูงใจผู้คน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สมาชิกสภาคองเกรสที่กำลังจะหมดวาระเร็ว ๆ นี้ในเขตเบย์แอเรียของแคลิฟอร์เนีย นาย Eric Swalwell เสนอช่องทางการรับรับบริจาคช่องทางใหม่เป็น cryptocurrency เพื่อชิงตำแหน่งประธานาธิบดีในการเลือกตั้งสหรัฐในปี 2020 นี้ อ้างอิงจาก Coin Telegraph

โดยเขาได้รับฉายาว่าในการรับเลือกครั้งนี้ว่า “ราชาแห่ง Snapchat ในสภา Congress” ชัดเจนเลยว่าเป้าหมายของเขานั่นคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ในการตั้งครั้งนี้ โดยเขายังได้รับการสนับสนุนจากสภาคองเกรสของพรรคเดโมแครตให้มุ่งเน้นไปที่การหาโอกาสและแก้ปัญหาต่าง ๆ ของคนรุ่นใหม่เพื่อเจาะตลาดอีกด้วย

หนึ่งในวิธีการที่ Swalwell กำลังใช้อยู่นั้นก็คือความรู้ด้านเทคโนโลยของเขาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี และเข้าได้ตัดสินใจใช้เทคโนโลยี Blockchain ที่ที่ก่อตั้งโดยผู้ประกอบการ Elizabeth White มาใช้เพื่อผลักดันการบริจาคของเขา นาย Swalwell แสดงความคิดเห็นต่อสิ่งนี้ไว้ว่า:

“Blockchain สามารถเปลี่ยนโลกได้ ชีวิตส่วนใหญ่ของพวกเราในตอนนี้ก็เหมือนกับอยู่บนโลกออนไลน์ไปแล้วและมันไม่มีเหตุผลเลยที่เราจะไม่เชื่อว่า Blockchain จะไม่สามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการขยายประชาธิปไตยและเศรษฐกิจของเราได้ ตั้งแต่การลงคะแนนเสียงไปจนถึงการใช้ Cryptocurrency พวกเราสามารถทำได้หมด”

แคมเปญเปิดให้บริจาคของ Swalwell ได้รับการสนับสนุนโดย The White Company ซึ่งมีช่องทางบริจาคได้หลายรูปแบบได้แก่ Stablecoin , a fiat on/off ramp, ตลาดซื้อขายคริปโต, กระเป็าเงินดิจิตัล, ร้านค้าที่รับซื้อด้วย Bitcoin และ Visa หรือ Master Card ซึ่งรองรับการจ่ายเงินกว่า 10 สกุลด้วยกัน

Swalwell ได้มุ่งเน้นไปที่พลังของคนรุ่นใหม่โดยจากสถิติตัวเลขบน eToro เมื่อเร็ว ๆ นี้พบว่า 43 เปอร์เซ็นต์ของผู้ค้าออนไลน์วัยรุ่นในขณะนี้สนับสนุนตลาด Crypto มากกว่าการซื้อขายแบบดั้งเดิมไปแล้ว

โดยการเคลื่อนไหวทั้งหมดของ Swalwell นั่นเกิดขึ้นหลังจากที่ ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ Andrew Yang ผู้เคยรับบริจาคเป็น cryptocurrency ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้วเพื่อเข้าให้ได้เข้าร่วมทำเนียบขาวในปี 2020

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น