<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มหาเศรษฐีคริปโตกล่าวชม GlobalCoin ของ Facebook, แนะนำให้ Elon Musk ทำเหรียญ SpaceX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มหาเศรษฐีชื่อดังนาย Mike Novogratz กระตุ้นให้นาย Elon Musk ทำการ tokentize  บริษัท SpaceX และนอกจากนี้นาย Novogratz ได้ออกมาทำนายว่าเหรียญ Bitcoin จะยิ่งพุ่งสูงขึ้นอีกเรื่อย ๆ 

ล่าสุดเขาได้ออกมากล่าวชื่นชมเหรียญของ Facebook พร้อมทั้งบอกว่าเหรียญจะเจ้ามาเป็นผู้เล่นในตลาดคริปโตรายสำคัญแน่นอน ซึ่งนาย Novogratz เขาเป็นผู้สนับสนุนการ Tokenization ในโลกธุรกิจเป็นอย่างมาก เขาก็เชื่ออีกด้วยว่านาย Elon Musk จะเข้ามาสู่โลกคริปโตและเปลี่ยนหุ้นของบริษัทมาเป็นโทเค็นที่ทำงานอยู่บน Blockchain และเข้ายังเชื่ออีกด้วยว่า Security Token จะเข้ามาช่วยเปลี่ยนบริษัทใน Wall Street ให้กลายมาเป็นสินทรัพย์ดิจิทัล

Facebook Coin จะเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงในโลกคริปโตอย่างมีนัยยะสำคัญ

ก่อนหน้านี้นาย Novogratz ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญของ CNBC Show ซึ่งเขาก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับ Facebook Coin ที่จะเปิดตัวมาเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเขาเห็นว่าการกระทำของ Facebook มีส่วนสำคัญมากที่จะช่วยผลักดันให้ Bitcoin ถูกนำไปใช้มากขึ้น และเขาหวังว่าเหรียญ Facebook Coin จะกลายเป็นระบบชำระเงินของโลก ในขณะที่ Bitcoin จะเปรียบเสมือนสิ่งที่ลงทุนไว้เพื่อเก็บเงินเช่นเดียวกับทอง เขาก็ได้กล่าวเปรียบเทียบด้วยว่าในโลกทุกวันนี้ไม่มีใครนำทองคำมาใช้ชำระสินค้าเพราะมันเป็นสินทรัพย์ที่มีไว้เพื่อเก็บเป็นเงินทุน

“เหรียญของทาง Facebook ที่จะเปิดตัวออกมานั้นมีความสำคัญต่อระบบนิเวศเป็นอย่างมาก เราได้เห็นบริษัทยักษ์ใหญ่ออกมาพูดว่าคริปโตเคอร์เรนซีคืออนาคตของเรา”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น