<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“XRP จะเป็นสะพานเชื่อมระหว่างธนาคารและคริปโต” กล่าวโดย CEO ของ Ripple

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ธนาคารเริ่มสังเกตเห็นว่าคริปโตจะมาเป็นภัยคุกคามต่อพวกเขา และเป็นศัตรูที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และจะมา Disrupt ระบบของพวกเขา

แต่เมื่อความเชื่อมั่นนั้นเปลี่ยนไป เมื่อธนาคารเริ่มสนใจระบบ Blockchain ค่อนข้างมากและนำมันมาพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธนาคารได้ แต่ก็ยังคงความเกลียดชังไว้ในระบบทางการเงินขิงทั้งสองระบบ

Ripple ก็กำลังทำให้ระบบทางการเงินทั้งสองแบบนั้นเชื่อมกัน ได้แก่ระหว่างธนาคารและคริปโต CEO ของ Ripple นาย Brad Garlinghouse เชื่อว่ามันเป็นไปได้สำหรับทั้งสองฝ่ายที่จะก้าวไปข้างหน้าและประสบความสำเร็จ

หากถึงจุดวิกฤตเช่นในแง่ของการยอมรับในตัวธนาคาร Ripple และโทเคน XRP จะสามารถขึ้นมาเป็นสกุลเงินลำดับต้น ๆ ได้หรือไม่?

ทำงานได้อย่างกลมกลืน

ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้นาย Garlinghouse แนะนำว่าธนาคารที่ใหญ่ที่สุดจำเป็นต้องยอมรับ cryptos พร้อมกับเทคโนโลยีพื้นฐานของ Blockchain เนื่องจากบริษัทของเขายังคงรับพันธมิตรสำคัญกับธนาคารขนาดเล็กทั่วโลก

“ผมไม่คิดว่าธนาคาร…รัฐบาลจะจากไป ธนาคารกำลังใช้กรอบการกำกับดูแลที่สำคัญมาก ซึ่งผมคิดว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสังคม โดยส่วนตัวผมเชื่อว่าธนาคารจะยังคงให้บริการต่อไปพวกเขาทำได้ดีมาก ผมคิดว่านี่เป็นเทคโนโลยีชุดใหม่ที่พวกเขาสามารถได้รับประโยชน์จากการเติบโตทางธุรกิจของพวกเขา” นาย Brad กล่าว

รอ…

ในขณะที่ Ripple ได้สร้างพันธมิตรที่สำคัญหลายแห่งกับธนาคารต่าง ๆ ทั่วโลก แต่ก็ยังไม่ถึงกับการร่วมมือกับธนาคารใหญ่ ๆ และยังไม่มีการนำ XRP ไปใช้อย่างเต็มรูปแบบ

อย่างไรก็ตามมีความเชื่อมากมายว่าหาก Ripple สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นธนาคารหลัดของประชาชนได้ นี่อาจเป็นหนทางแห่งอนาคตของโทเคน XRP และจะเพิ่มมูลค่าในทันทีและจะมาเป็นคลื่นลูกใหม่อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีนักวิเคราะห์ออกมากล่าวว่า XRP จะพุ่งทะลุ 0.5 ดอลลาร์ในไม่ช้าอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น