<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญที่มีความเป็น Centralized อันดับหนึ่งอย่าง XRP พุ่งทะลุ 0.458 ดอลลาร์แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญคริปโตที่ผู้ก่อตั้งสามารถยึดเหรียญของคุณได้ทุกเมื่อที่พวกเขาต้องการอย่าง Ripple ( XRP) ได้มีการเพิ่มขึ้นของราคาอย่างรุนแรง โดยเพิ่มขึ้นกว่า 6.2% จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา บ่งบอกถึงความกระตือรือร้นของตลาดดังกล่าวเป็นอย่างมาก

โดยอ้างอิงจากข้อมูลราคาบนเว็บ Coinmarketcap นั้นเผยว่าราคาของเหรียญดังกล่าวได้เพิ่มขึ้นจากระดับราคาที่ 0.443 ดอลลาร์เมื่อตอน 9 โมงเช้า มาที่ 0.458776 ดอลลาร์ในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้

โดยการขึ้นของราคาเหรียญดังกล่าวนั้นส่งผลทำให้โวลลุ่มการซื้อขายภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้นขึ้นไปอยู่ที่ 1.84 พันล้านดอลลาร์ จาก 1.63 ดอลลาร์ โดยการเพิ่มขึ้นของโวลลุ่มการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นดังกล่าวนั้นมีขึ้นเพียงแค่ภายในระยะเวลาเพียงแค่ไม่ถึง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ผู้คนบนโซเชียลส่วนใหญ่นั้นก็ยังไม่ทราบถึงสาเหตุของการพุ่งขึ้นของราคาเหรียญ XRP ดังกล่าว แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าโวลลุ่มส่วนใหญ่นั้นมาจากทางภูมิภาคเอเชีย ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเช้าของทางฝั่งเอเชียพอดี

เหรียญ XRP นั้นดูเหมือนว่าจะเป็นเหรียญที่มีอัตราการพุ่งขึ้นของราคาอยู่ที่อันดับสอง หากเทียบกับเหรียญอื่นๆ บนอันดับ Top 10 ในตลาด Coinmarketcap ซึ่งอันดับหนึ่งนั้นคือเหรียญของผู้ที่อ้างตัวว่าเป็น Satoshi Nakamoto อย่าง Bitcoin SV ซึ่งมีอัตราการเพิ่มขึ้นของราคาอยู่ที่ 18.82%

ในปี 2019 นี้ดูเหมือนว่า Ripple นั้นจะมีการเคลื่อนไหวในด้านของการพัฒนา และหา partner ไปทั่วโลก โดยเราได้เห็นจากการที่พวกเขาไปร่วมมือกับธนาคารต่าง ๆ เพื่อนำเอาผลิตภัณฑ์ด้านการโอนเงินระหว่างประเทศของเขาไปนำเสนอ ซึ่งธนาคารไทยพาณิชย์ในไทยก็ถือเป็นหนึ่งในนั้นด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น