<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดสัญชาติไทย Satang Pro จัดคอร์สอบรมเทรดคริปโตอย่างถูกกฏหมาย ที่สำคัญฟรี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงที่กระแสคริปโตกำลังมา และราคา Bitcoin กำลังทะยานพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่เดือนนั้น ต่างก็มีนักลงทุนเข้ามาในอุตสาหกรรมคริปโตมากขึ้น ๆ เพราะมันสามารถทำกำไรได้และยังเป็นรูปแบบการลงทุนอย่างหนึ่งเช่นกัน

แต่เมื่อหลาย ๆ คนหรือนักเทรกหน้าใหม่เข้ามายังโลกแห่งคริปโตนั้น ก็ไม่รู้ว่าจเริ่มต้นอย่างไร ไม่มีความมั่นใจและกังวลว่าตัวเองนั้นจะถูกหลอกหรือไม่ เพราะว่าในโลกคริปโตนั้น นอกจากมีเหรียญ Scam แล้วนั้น ก็ยังมีมิจฉาชีพ ที่คอย่างออกมาทำการแฮ็กเหรียญ โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นพวกนักเทรดมือใหม่นั่นเอง

Satang Pro จัดคอร์ส

เว็บเทรด Satang Pro หรือเว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยที่ได้รับการรับรองจากทางก.ล.ต. อยากมีส่วนร่วมในการมอบความรู้ให้กับทางนักลงทุนหรือประชาชนที่สนใจในการลงทุนใน Bitcoin หรือคริปโตอย่างถูกต้องนั่นเอง

ทาง Satang Pro ได้จัดคอร์สอบรมในครั้งนี้ก็เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับบุคคลที่ต้องการเข้ามาเริ่มต้นลงทุนในตลาดนี้ และเพื่อส่งเสริมการเติบโตให้กับอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลของประเทศไทยตามวิสัยทัศน์ที่ต้องการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นผู้นำด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของภูมิภาค

รายละเอียดคอร์ส

อ้างอิงจาก Facebook ของทาง Satang Pro ระบุว่ารายละเอียดของคอร์สอบรมในครั้งนี้จะสอนเกี่ยวกับเทรนด์เทคโนโลยีที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อวงการอุตสาหกรรมกับการ disruption ของเทคโนโลยีนี้ หรือแม้แต่ Blockchain และ Cryptocurrency คืออะไร ช่องทางการทำกำไรใน Cryptocurrency แนวโน้มของตลาดคริปโต แนวคิดของ Investor ที่ถูกต้องและรู้ทันการ Scam หรือแชร์ลูกโซ่

รายละเอียดคอร์สข้างต้นนั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาเกี่ยวกับการลงทุน เพื่อสร้างโอกาสให้กับตัวเอง หรือแม้แต่บุคคลที่เคยศึกษาหรือลองเข้ามาเล่นในอุตสาหกรรมนี้มาแล้ว แต่ยังไม่เข้าใจถึงภาพรวมของตลาด เพราะว่ามันคือสิ่งใหม่ ๆ ระหว่างเทคโนโลยีและการลงทุนเข้ามาด้วยกัน

โดยคอร์สในครั้งนี้นั้นทาง Satang Pro ระบุว่า “ฟรี” ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด และจะจัดในวันที่ 15 มิถุนายนที่จะถึงนี้ สถานที่ที่จัดทำการสอนนั้นก็คืออาคารอโศกทาวเวอร์ ชั้น 6 ห้องประชุม 1 GLOWFISH เวลา 13.00 – 17.30น.นั่นเอง

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

หมายเหตุ: คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น