<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทลูกที่ช่วยพัฒนา Ethereum ประกาศจับมือ Microsoft ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ Blockchain ภาคธุรกิจ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Truffle หรือบริษัทย่อยของบริษัท Startup ด้าน Blockchain รายยักษ์ ConsenSys ได้เข้าเป็นหุ้นส่วนกับทาง Microsoft อ้างอิงจากข่าว PR นั้น ทาง Truffle จะแบ่งปันเครื่องมือสำหรับนักพัฒนากับทาง Microsoft Azure เพื่อสร้างประสบการณ์ให้นักพัฒนานั้นมีคุณภาพและนำ DevOps เข้าสู่ Blockchain ในองค์กร

Truffle ประกาศว่าได้ร่วมมือกับทาง Microsoft สามารถใช้ระบบ Cloud และระบบที่ต้องการได้

ทาง Truffle ร่วมมือกับทาง Microsoft การประกาศนี้ผ่านทาง PR บริษัทกล่าวว่า จะรวมเครื่องมือนักพัฒนาของตนเข้ากับบริการประมวลผลคลาวด์ Azure ของ Microsoft การเป็นหุ้นส่วนจะทำให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถสร้างและจัดการแอพพลิเคชั่น blockchain ขององค์กรได้

นาย Tim Coulter ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Truffle กล่าว:

“Truffle ตระหนักถึงความสำคัญของโอกาสนี้ที่จะนำประสบการณ์ของ blockchain ของเราให้กับนักพัฒนาองค์กรทั่วโลกผ่านการเป็นหุ้นส่วนของเรากับ Microsoft”

หุ้นส่วนใหม่นำพาซึ่งบริการใหม่ ๆ

หนึ่งในบริการแรกที่รวมเข้ากับ Azure และ Truffle คือ Truffle Teams ซึ่งเป็นส่วนขยายของ Visual Studio Code ของ Microsoft อ้างอิงจากข่าว PR ระบุว่าบริการจะช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างและรวบรวม Smart Contracts และสามารถทดสอบมันผ่านการทดสอบที่ชื่อว่า Ganache

การร่วมมือกันดังกล่าวจะสามารถมอบเครื่องมือใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ทีมงานสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของแอปฯ ด้าน Blockchain แบบ Real Time Truffle Teams จะยังคงให้บริการฟรีสำหรับผู้ใช้โอเพ่นซอร์ส ทางบริษัทกล่าวว่าการมอบเครื่องมือคุณภาพสูงระดับองค์กรให้กับนักพัฒนาจะช่วยผลักดันการยอมรับ blockchain

อ้างอิงจาก Forbes เครื่องมือที่ทาง Truffle มีนั้นปรากฏอยู่บน Azure แล้วตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคมและมีผู้ใช้งานหลายพันคนบนแพลตฟอร์มนั้นแล้ว

นาย Marc Mercuri ผู้จัดการโครงการหลักของ Azure Blockchain Engineering กล่าวว่า Microsoft เชื่อมั่นในพลังของ blockchain และการร่วมมือกับ Truffle เป็นส่วนเสริมของ Blockchain ในบริษัท

นี่เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Truffle ซึ่งในปัจจุบันนั้นทาง Truffle ได้รวมเข้ากับ Quorum ซึ่งเป็น blockchain ขององค์กรในรูปแบบโอเพนซอร์ซซึ่ง JPMorgan ได้เปิดตัว JPMCoin และ AxCore ซึ่งเป็น blockchain ของ Axoni ที่ บริษัท Trust Trust & Clearing Corporation นำมาใช้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น