<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bittrex จะแบนการซื้อขายคริปโต 42 เหรียญสำหรับผู้ใช้งานในสหรัฐฯ คาดโวลลุ่มอาจร่วง ต้องระวัง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากรายงานล่าสุด เว็บเทรด Bittrex จะปิดการซื้อขายโทเคน 42 เหรียญสำหรับผู้ใช้งานในสหรัฐฯ ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2019 โดยจะไม่ส่งผลต่อผู้ใช้งานที่อยู่นอกสหรัฐฯ

โทเคน 42 เหรียญ

ADX  CVC INCNT  NGC PMA

AID   DCT IOP   NXT POT

ANT  DMT LRC  OCN POWR

BFT  EDG MCO  OMG RCN

BKX  GNO MET  PAL RLC

BLT  GUP MLN  PART RVR

BNT  HMQ MOC  PAY SNT

โดยเหรียญเหล่านี้จะสามารถเทรดได้ที่ Bittrex International เป็นระยะเวลาสองสัปดาห์

นักเทรด Bittrex ในสหรัฐฯ คาดว่าจะได้รับอีเมลซึ่งจะสอนพวกเขาถึงวิธีที่ดีที่สุดในการปรับตัวเข้ากับการพัฒนาระบบในครั้งนี้ ก่อนที่จะไม่สามารถเข้าถึงมันได้อีกต่อไป

ต่อจากนี้?

หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นนั้น ลูกค้าในสหรัฐอเมริกาจะไม่สามารถซื้อหรือขายโทเค็นหรือเหรียญใด ๆ ที่ระบุไว้ข้างต้นเนื่องจากระบบของ Bittrex จะยกเลิกคำสั่งซื้อทั้งหมดที่อยู่ในตลาดโดยอัตโนมัติสำหรับลูกค้าในสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตามลูกค้าในสหรัฐอเมริกาได้รับอนุญาตให้ถอนหรือเก็บโทเคนไว้ในกระเป๋าของ Bittrex ตราบเท่าที่บริษัทยังหนุนเหรียญพวกนั้น

เมื่อประมาณต้นปี 2018 เว็บเทรด Bittrex ได้กลับมาเปิดให้สมัครสมาชิกอีกครั้งเพราะก่อนหน้านี้ในช่วงปลายปี 2017 ราคา Bitcoin ได้พุ่งตัวเป็นอย่างมาก ทำให้มีผู้สนใจเข้ามาสมัครสมาชิกเว็บเทรดเป็นจำนวนมากนั่นเอง

Binance

นอกจาก Bittrex แล้วนั้น ทางเว็บ Binance ก็มีรายงานว่าจะทำการ Block ผู้ใช้งานกว่า 29 ประเทศบนเว็บเทรด Binance DEX แต่จะทำการเปิดเว็บดทรดใหม่ที่สหรัฐฯ นาม Binance US

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น