<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ICO สัญชาติไทยเปิดตัวแอปก็อปปี้เทรดเวอร์ชันใหม่เชื่อม Binance ได้ผู้ก่อตั้งเตรียมจัดแข่งเทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ICO สัญชาติไทยอย่าง Carboneum ได้เปิดตัวแอปฯ ใหม่ที่ชื่อว่า CarbonRadars V.3 หรือที่เรียกกันว่า Copytrading นั่นเอง

CarbonRadars เชื่อมต่อกับ Binance

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมามีรายงานว่า CarbonRadars V.2 ที่ได้เปิดตัวในขณะนั้น มีฟีเจอร์ที่เรียกว่า CopyTrade โดยจะอนุญาตให้นักเทรดสามารถคัดลอกการเทรดจากนักลงทุนที่คาดว่าจะประสบผลสำเร็จ โดยใช้เทคโนโลยี Blockchain ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของ Carboneum

การเทรดทั้งหมดนี้จะมีความปลอดภัยและสามารถตรวจสอบได้ทันที โดยใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายแบบ Decentralized ที่มีชื่อว่า IDEX นั่นเอง

ล่าสุดทาง Carboneum ได้เปิดตัว CarbonRadars V.3 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อ้างอิงจาก Medium ของบริษัทนั้นระบุว่า ทาง Carboneum กำลังวางแผนที่จะให้ผู้ใช้สามารถติดตามผู้นำในการเทรดบนเว็บเทรด Binance ได้ และเมื่อได้แนวทางในการเทรดของพวกเขาบวกกับ CarbonRadars มันก็จะทำให้ Feature CopyTrading นั้นเชื่อมต่อกับ Wallet ของผู้ใช้งานบน Binance ผ่าน API และเพียงผู้ใช้งานแตะปุ่ม Follow ก็ใช้งานได้แล้ว

แข่งเทรด?

ทีมงาน Siam Blockchain ได้ทำการติดต่อไปยังคุณ Max ธีระชาติ ก่อตระกูลเจ้าของ Carboneum เกี่ยวกับเรื่องนี้โดยคำามแรกก็คือทาง Carboneum จะมีการแข่งขันเทรดหรือไม่ แล้วมีรายละเอียดอย่างไร โดยคุณ Max ให้คำตอบในเรื่องนี้ว่า:

“ทางเราจะประกาศรายละเอียดในเรื่องนี้ ภายในเร็ววันนี้ครับ”

ต่อมาทางทีมงานได้สอบถามถึงการ Integrate เข้ากับระบบของ Binance ว่าจะช่วยกระตุ้นตลาดคริปโตได้อย่างไรนั้น ทาง CEO ได้ให้คำตอบว่า:

“กลุ่มลูกค้าเว็บเทรด Binance มีผลต่อตลาดคริปโตทั้งโลก จึงน่าจะสร้าง Impact ได้”

สุดท้ายได้สอบถามเี่ยวกับราคาตลาดคริปโตโดยเขาได้ให้คำตอบว่า:

“เรื่องราคาต้องปล่อยให้เป็นไปตามกลไกตลาด แต่ข้อดีคือมีแนวโน้ม ETH ปรับขึ้นจากจุดต่ำสุด มาอย่างน้อยสามเท่าแล้ว เป็นผลดีต่อคู่ Pair เหมือนกัน”

และสำหรับผู้ใช้งานที่มีประสบการณ์เทรดนั้น และอยากสมัครเป็น Leader เพื่อเป็นตัวอย่างของนักเทรดก็สามารถลงสมัครได้ที่ CarbonRadars.io และคลิ๊ก “Leader Register” ได้เลย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น