<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งทะลุ 11,000 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นกว่า 1,000 ดอลลาร์ภายในวันเดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Bitcoin (BTC) นั้นได้พุ่งืขึ้นอย่างรุนแรงตั้งแต่ตอนเช้าจนมาถึงในขณะนี้ โดยล่าสุดนั้นราคาได้พุ่งทะลุระดับ 11,000 ดอลลาร์แล้ว

โดยอ้างอิงจาก Coinmarketcap นั้น ราคาของเหรียญ BTC นั้นได้เพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 11,104 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้นถึง 13.02% จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าราคาของ Bitcoin นั้นได้เพิ่มขึ้นมาที่ระดับ 10,000 ดอลลาร์ ซึ่งกลับมาที่ 5 หลักอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขึ้นของราคาดังกล่าวนั้นได้มีการคาดการณ์โดยนักวิเคราะห์หลายรายแล้ว ไม่ว่าจะเป็นนาย Tom Lee ที่ก่อนหน้านี้มองว่าหากราคาขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 10,000 ดอลลาร์นั้น ก็จะทำให้เกิดการ FOMO หรือ การที่หลาย ๆ คนแห่กันเข้ามาซื้อ BTC กันเพราะว่ากลัวตกรถ จนผลักดันทำให้ราคาสูงขึ้นไปอีก และในขณะนี้มันก็อยู่ที่ระดับ 11,000 ดอลลาร์แล้ว

อย่างไรก็ตาม เราก็ต้องดูกันต่อไปว่าราคาของเหรียญดังกล่าวจะไปถึงไหนต่อ เนื่องจากว่าเวลาในขณะนี้ ตลาดในประเทศสหรัฐฯได้เปิดแล้ว เนื่องจากว่าเป็นตอนเช้า และผู้คนเริ่มตื่นขึ้นมาซื้อขายกัน บางทีราคาอาจจะมีการปรับตัวขึ้นต่อในช่วงคืนนี้ เหมือนกับเมื่อช่วงกลางคืนเมื่อวานที่ผ่านมา

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น