<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เครื่องขุดคริปโตแบบใช้งานในบ้านราคาย่อมเยาว์ เปิดให้ซื้อได้โดยใช้ Bitcoin แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinmine หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องขุดคริปโตเคอเรนซี่ที่มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่ผู้มีงานอดิเรกในการขุดเหรียญต่าง ๆ แบบไม่ได้จริงจังมากนักในตอนนี้เครื่องของบริษัทพวกเขาสามารถเปิดให้ผู้ที่สนใจสั่งซื้อสามารถชำระมูลค่าของเครื่องได้ด้วย Bitcoin แล้ว

โดยเครื่อง coinmine เป็นอุปกรณ์ที่มีไว้สำหรับการขุดคริปโตเคอเรนซี่อย่าง monero, zcash, grin และ ethereum ในตอนแรกที่มันเปิดตัวตัวโดยแต่ละเหรียญที่กล่าวมาข้างต้นนั้นมีระดับความยากในการขุด (difficulty) ที่ไม่สูงมากนักและแน่นอนว่ามันก็ได้ผลตอบแทนที่น้อยนิดด้วยเช่นกัน แต่การที่ทางบริษัท coinmine เปิดให้ผู้คนที่อยากใช้เจ้าเครื่องนี้ชำระเป็น Bitcoin ได้นั้นก็เพื่อให้ผู้ทำเหมืองมีแรงจูงใจมากขึ้นในการลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นเองโดยราคาเปิดตัวอยู่ที่  799 ดอลลาร์แต่หากชำระเป็น Bitcoin จะได้รับส่วนลดพิเศษเป็น 699 ดอลลาร์

ทางด้านผู้ก่อตั้งอย่างนาย Farbood Nivi ได้ออกมากล่าวว่า :

“เพื่อให้คุณได้รับ Bitcoin อย่างสมเหตุสมผลจากเครื่อง Coinmine One ของคุณ พวกเราต้องทำ MineOS ให้ทำการขุด Crypto ชนิดอื่น ๆ ที่ขุดได้ง่ายก่อนที่จะนำไปขายแล้วแปลงเป็น Bitcoin ในอัตราสูงสุดโดยอัตโนมัติเพื่อส่งมอบ Bitcoin จำนวนดังกล่าวเข้ากระเป๋าของคุณซึ่งวิธีดังกล่าวนี้จะทำให้คุณได้รับ Bitcoin มากกว่าวิธีที่นำเครื่อง Coinmine One ไปขุด Bitcoin โดยตรงนั้นเองครับ”

นอกจากนี้แล้วนาย Farbood Nivi ยังได้บอกอีกว่าเครื่อง Coinmine จะไม่ทำให้คุณเป็นเศรษฐีในชั่วข้ามคืน Nivi มองว่าเป็นเครื่องมือทดสอบและทดลองสำหรับผู้ที่ต้องการอยากจะลองเข้ามามีส่วนร่วมหรือประสบการณ์ในการขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ซึ่งหากเป็นการขุดที่จริงจังพวกเขาจะต้องเจอกับการใช้ทรัพยากรที่มีมูลค่าสูงต่าง ๆ แต่หากพวกเขาเริ่มใช้จาก Coinmine  ก่อนจะเป็นทางเลือกสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประหยัดพลังงานและทดลองได้ดีมากนั้นเอง

“หากคิดเป็นมูลค่าคร่าว  ๆ Coinmine One จะสามารถขุดละให้มูลค่า Bitcoin ออกมาได้ประมาณ 15 – 20 ดอลลาร์ต่อเดือน แน่นอนว่าตัวเลขดังกล่าวนั้นเปลี่ยนแปลงไปตามมูลค่าในของตลาด Bitcoin หากคุณคิดว่ามันคืออนาคตนั้นละคือสิ่งที่ Coinmine One จะสามารถให้คุณได้แน่นอน”

Nivi มองว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นวิธีการขุดที่ถูกและเร็วกว่าในการมีส่วนร่วมในเครือข่ายของ Bitcoin เช่น Lightning Nertwork

“หากรวมเวลาที่คุณสร้างและศึกษาอุปกรณ์ในการขุดและรัน Bitcoin Lighting Node จะมีมูลค่าในการดำเนินงานประมาณ 400 ดอลลาร์เป็นอย่างต่ำ และต้องใช้เวลาอีกไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมงเพื่อศึกษาเรื่องของ hardware และ software เพื่อให้สร้างเงินได้เพียงแค่ 20 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง นอกจากนี้การสร้างดังกล่าวยังอาจจะทำให้คุณต้องเสียเงินเพิ่มอีก 500 ดอลลาร์จากดูแล รวมๆ  แล้วก็ประมาณ 900 ดอลลาร์ และคุณยังต้องดูแลอุปกรณ์ DIY ที่คุณสร้างมันขึ้นมาเองซึ่งมีความลำบากอย่างมาก”

นี้จึงเป็นที่มากของ Coinmine ที่ต้องการให้ปรับปรุงวิธี การขุด BTC ในวันนี้และผู้ใช้งานจะสามารถขุดและแม้แต่ให้ คริปโตเคอเรนซี่ทำงานแทนเราได้ Nivi ได้กล่าวไว้อีกว่า :

“ เรายังเป็นพันธมิตรกับบริการต่าง ๆ เช่น Compound Finance, Cred และ Blockfi เพื่อให้คุณสามารถใช้คริปโตทำงานและรับผลตอบแทนจากการขุดที่ Coinmine ของคุณทำ เราเรียกมันว่า Compound Mining ทั้งหมดนี้เป็นไปได้เพราะ MineOS ครับ”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น