<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Ripple เผยตัวเขาลงทุนใน Bitcoin และ “จะไม่มีคริปโตใด ที่จะมาควบคุมทุกอย่างได้”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในงานประชุม 2019 Brainstorm Finance Conference ที่สนับสนุนโดย Fortune CEO ของ Ripple นาย Brad Garlinghouse กล่าวว่าเหรียญต่าง ๆ จะเติบโตในอนาคต และยอมรับว่าเขา Long Bitcoin อยู่

“ผมไม่คิดว่าจะมีคริปโตตัวไหนมาควบคุมทุกสิ่งได้ ผมลงทุนใน Bitcoin และ Long มันไว้”

อาทิตย์นี้เป็นสิ่งดีที่จะเข้าซื้อ Bitcoin เราอยู่ในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก ที่มันอาจจะเป็น ATH ตลอดเวลา

ผู้ที่ศรัทธาได้กล่าวถึง Ripple มานานแล้วว่า Ripple นั้นมีแความเป็น Centralized เพราะ Ripple สามารถควบคุมปริมาณ XRP ได้หรือจะปล่อยเหรียญ XRP ออกมาเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน

ในอดีตนั้น การเก็งกำไรใน XRP ทำให้เกิดราคาสูงในช่วงหนึ่ง และทำให้มูลค่าของเครือข่ายนั้นมีมูลค่าสูงสุดในช่วงนั้นอีกด้วย มันไม่น่าจะแปลกใจถ้าเราจะได้เห็นช่วงนี้อีกครั้งหนึ่ง

ปัจจุบันคริปโตเป็นอะไรที่ตรงไปตรงมามาก ๆ ลงเงินในคริปโต ปล่อยให้มันเติบโต ทำกำไร มันง่ายมากที่จะเกิดตลาดกระทิงนั่นเอง

CEO Ripple กล่าว เขาชอบ Bitcoin

นาย Garlinghouse กล่าวว่าเขาถือ Bitcoin ไว้ แน่นอนว่าเขาก็ต้องเก็งกำไรใน XRP เช่นกัน เหรียญทั้งสองตัวนี้เป็นคริปโต 10 อันดับแรก มีคนซื้อเก็บมากมาย มีคนสนใจเป็นอย่างมาก และนี่เป็นผลมาจากตลาดกระทิง

แน่นอนว่าคุณอาจซื้อ Bitcoin และซื้อ Altcoins ต่าง ๆ เช่น XRP, NEO, TRX หรือเหรียญอื่น ๆ และไม่แน่่าในอนาคตมันอาจสร้างมูลค่าให้กับคุณมากกว่า 2,000 เปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่ 200 เปอร์เซ็นต์

มันเป็นสัญญาณที่ดีที่ CEO Ripple กล่าวถึงข้อดีของ Bitcoin หรือคริปโตตัวอื่น ๆ เพราะ Ripple มีจุดประสงค์ที่ต่างกันไปจากคริปโตตัวอื่น 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น