<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นทะลุ 13,700 ดอลลาร์ ก่อนร่วงลงมาอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญคริปโตที่เริ่มจะกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง หรือ Bitcoin ได้มีการเพิ่มขึ้นของราคาอย่างรุนแรงเมื่อช่วงเวลาประมาณตีสอง 50 นาทีของวันนี้ ก่อนที่จะร่วงลงมาในหนึ่งชั่วโมงให้หลัง

ข้อมูลจาก Coinmarketcap เผยให้เห็นว่าราคาของ BTC นั้นได้พุ่งขึ้นไปทำจุดสูงสุดในปี 2019 ที่ 13,793 ดอลลาร์เมื่อตอนเวลาตีสอง 59 นาทีของวันนี้ โดยภายหลังจากนั้นไม่นาน ราคาก็ได้ร่วงลงเหวอย่างรุนแรงที่ 12,603 ดอลลาร์ตอนตีสาม 49 นาที และภายหลังจากนั้นก็ร่วงลงมาอีกที่ 12,273.33 ดอลลาร์ เผยให้เห็นถึงการขึ้นและลงอย่างรุนแรง

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin ได้พุ่งขึ้นกลับมาที่ 13,242.65 ดอลลาร์ บ่งบอกว่าต่อให้มีโมเมนตัมในการเทขายแรงขนาดไหน แต่กระแสการ FOMO หรือแห่กันซื้อของผู้คนนั้นก็ยังไม่จบลงง่าย ๆ นัก

เมื่อวานนี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานการวิเคราะห์ของแนวต้านของราคา Bitcoin ที่เป็นอุปสรรคไม่ให้มันไปถึง 20,000 ดอลลาร์ได้อย่างง่ายดาย

โดยระดับที่จะต้องระวังก็คือ 13,000 ดอลลาร์ เนื่องจากว่ามันเป็นแนวต้านที่แข็งแกร่งอย่างมาของปี 2018 แต่หากผ่านตรงนี้ไปได้ ราคาก็อาจจะพุ่งไปแตะ 15,000 ดอลลาร์ได้ไม่ยาก

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าขาขึ้นของ BTC นั้นจบลงแล้วหรือยัง หรือว่าเป็นเพียงแค่เริ่มต้น ก่อนที่จะทะยานไปถึง 20,000 ดอลลาร์แบบที่ใครหลาย ๆ คนเชื่อ

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม นักลงทุนคริปโตนั้นก็ไม่ควรที่จะประมาท และลงทุนเกินกว่ากำลังและสภาพที่ตัวเองจะรับได้ และโปรดจงจำไว้ว่าขาขึ้นในโลกของคริปโตนั้นมีมาให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ และไม่จำเป็นต้องเสียดาย เพราะทางเราก็ไม่อยากให้มีโศกนาฏกรรมเกิดขึ้นซ้ำสองแบบที่เคยเกิดไปแล้ว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น