<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple ปล่อยเหรียญ XRP ที่ถูกเก็บอยู่ในบัญชี escrow ออกมาอีก 1 พันล้านเหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ripple ปล่อยเหรียญ XRP ที่ถูกเก็บอยู่ในบัญชี escrow ออกมาอีก 1 พันล้านเหรียญ เอา XRP มาหมุนเวียนในตลาดมากขึ้น

ปล่อยออกมา 1,000,000,000 XRP

ส่วนใหญ่แล้ว Ripple ปล่อย XRP ในปริมาณไม่มาก อ้างอิงจากรายงานของบริษัทนั้น Ripple ปล่อย XRP เป็นมูลค่า 169.42 ล้านดอลลาร์ในเดือนมกราคม กุมภาพันธ์และมีนาคม

แต่เดือนนี้อาจแตกต่างกันไป วันที่ 3 มิถุนายนบริษัทกล่าวว่าจำนวน XRP ลดลงเป็นอย่างมากในไตรมาสสองของปี เนื่องจาก Bitwise ได้สรุปว่า ประมาณ 95 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณการซื้อขายบนเว็บเทรดที่วัดโดย Coinmarketcap คือของปลอม

เรากำลังประเมินปริมาณ XRP รวมถึงตรวจสอบตัวเลือกและข้อกำหนดใหม่สำหรับการจัดหาข้อมูลตลาด ในระยะสั้นนี้นั้น หมายถึงยอดขาย XRP ของ Ripple ในไตรมาสสองของ 2019 จะลดลงเป็นอย่างมาก กว่าไตรมาสก่อนหน้า ด้วยเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ที่ 20bps นั้น ลดลงเหลือ 10bps และในระยะยาวนั้นเราหวังว่าเราจะสามารถยกระดับสิ่งนี้ได้

“ เราหวังว่าคนอื่น ๆ ใน Ecosystem จะใช้ความพยายามร่วมกันและเพิ่มระดับความเชื่อมั่นในหมู่สถาบันและผู้บริโภค และตลาดคริปโตนั้นจะเติบโต แต่กว่าจะถึงสิ่งนี้ เราไม่สามารถคาดหวังการยอมรับอย่างกว้างขวางของการใช้สินทรัพย์ดิจิทัลหรือ Blockchain

รายงานจาก The Block ระบุว่า Ripple เป็นเจ้าของ XRP มากกว่าครึ่งจากทั้งหมดและส่วนใหญ่อยู่ในบัญชี escrow นับตั้งแต่ปี 2016 Ripple สามารถขาย XRP ได้เป็นมูลค่า 890 ล้านดอลลาร์ โดยแบ่งเป็น 34.4 เปอร์เซ็นต์กับเว็บเทรด และ 65.6 เปอร์เซ็นต์กับสถาบัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น