<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีตผู้บริหารจาก Ripple ถูกแต่งตั้งให้มาคุมเว็บเทรด Binance US CEO Ripple แสดงความยินดี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาง Catherine Coley อดีตผู้บริหารของบริษัท Ripple เพื่อให้มารับตำแหน่งเป็น CEO ของ BAM Trading Services โดยจะเข้ามาดูแลการทำงานของเว็บเทรด Binance US ของ Binance นั่นเอง

มาคุม Binance US

BAM ได้ประกาศเรื่องราวนี้ในวันอังคารที่ผ่านมา โดยแต่งตั้งนาง Catherine Coley เป็น CEO ซึ่งจะรับผิดชอบการเปิดตัว Binance US รวมถึงการขยายตลาดแลกเปลี่ยนในอเมริกาเหนือ

ก่อนหน้าที่จะเข้ามารับในตำแหน่งนี้นั้น เธอเคยเป็นหัวหน้าของ XRP Institutional Liquidity และก่อนหน้าที่เธอจะเข้ามาในอุตสาหกรรมคริปโตนั้น Coley เคยทำงานให้กับ Morgan Stanley ธนาคารยักษ์ใหญ่ในฮ่องกงและลอนดอนในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและจัดการการชำระเงินระหว่างประเทศและการบริหารการเงินทั่วโลก

นาย Changpeng Zhao CEO Binance กล่าว:

“ผมมั่นใจว่าด้วยความเป็นผู้นำของ Coley และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีชั้นนำของ Binance หรือตัว Binance US จะสามารถให้บริการที่มีค่าแก่ชุมชนสหรัฐอเมริกาได้”

“นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางที่ยาวนานและฉันหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับ Binance ในฐานะหุ้นส่วนเพื่อปลดล็อกศักยภาพที่มากขึ้นสำหรับ Ecosystem ของ Blockchain ในสหรัฐฯ” เธอกล่าว

ก่อนหน้านี้ Binance ได้ออกมาประกาศว่าจะเปิดให้บริการเว็บเทรด Binance ที่สหรัฐฯ โดยใช้ชื่อ Binance US นั่นเอง เว็บเทรด Binance ยังคงเป็นเว็บเทรดคริปโตอันดับหนึ่งที่ทั่วโลกนั้นใช้บริการ และตอนนี้กำลังขยายการบริการไปยังประชาชนในสหรัฐฯ นั่นเอง

นาย Brad Garlinghouse ก็ได้ออกมาทวิตเพื่อแสดงความยินดีในเรื่องนี้ด้วยตนเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น