<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บกระดานซื้อขาย Bitcoin ชื่อดัง Bithoven เปิดให้บริการซื้อขายแบบมาร์จินแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บกระดานซื้อขายคริปโต Bithoven.com นั้นได้เปิดให้บริการซื้อขายแบบมาร์จินตามที่ผู้คนในวงการต่างเรียกร้องแล้ว โดยการซื้อขายในรูปแบบดังกล่าวนั้นจะทำให้นักลงทุนสามารถ leverage เพื่อเทรดได้มากขึ้น แม้จะถือเงินไว้ในมือจำนวนไม่มากนักก็ตาม อีกทั้งยังเป็นการใช้ประโยชน์จากความผันผวนของตลาดเพื่อเพิ่มอัตราการซื้อขายได้อย่างดีอีกด้วย

โดยทาง Bithoven.com ได้ประกาศว่าพวกเขานั้นนำเอาโปรแกรมสำหรับเทรดอย่าง MetaTrader 5 ซึ่งเป็นเครื่องมือในการเทรดและวิเคราะห์กราฟอย่างดีที่ผู้ใช้งานสามรถสร้างกราฟได้อย่างไม่จำกัด รวมถึงการสร้างกรอบเวลากว่า 21 แบบ การแสดงสภาพคล่องของแต่ละช่วงระดับราคา ระบบการหักลบกลบหนี้ และการเปิดซื้อขายแบบป้องกันความเสี่ยงหรือที่เรียกว่าการซื้อขายแบบ order-hedging เป็นต้น

อย่างไรก็ตามการซื้อขายแบบมาร์จินนั้นนอกจากจะมีผลตอบแทนที่สูงแล้ว ความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนต้องแบกรับนั้นก็สูงตามไปด้วย เพราะฉะนั้นเองผู้ใช้งานของแพลตฟอร์มรายหนึ่งจึงได้สร้างระบบทดลอง หรือ demo ให้เหล่านักลงทุนทั้งหลายสามารถเข้ามาร่วมทดสอบและเตรียมตัวสำหรับการซื้อขายแบบมาร์จินโดยไม่ต้องลงทุนจริงแต่อย่างใด

ระบบทดลองดังกล่าวนั้นเป็นเสมือนสนามการซื้อขายสมมติที่ทำให้เหล่านักลงทุนสามารถที่จะฝึกฝนฝีมือกับสกุลเงินคริปโตรูปแบบต่างๆรวมทั้งการฝึกวิเคราะห์ช่วงของกราฟแต่ละช่วงสำหรับการใช้กลยุทธ์ที่แตกต่างกัน ซึ่งระบบนี้จะสร้างให้นักลงทุนมีความมั่นใจที่ดีมากขึ้นได้นั่นเอง สกุลเงินหลักของระบบนั้นคือ Bitcoin ซึ่งจะมีอัตราซื้อขาย Marginal สูงสุดที่อัตรา 1 ต่อ 500 

นอกจากนี้หลังจากที่ผู้ใช้งานได้ทดลองระบบดังกล่าวจนจับทางได้แล้ว ผู้ใช้งานสามารถที่จะนำกลยุทธ์นั้นมาใช้ในการซื้อขายจริงซึ่งมีรูปแบบราคาเดียวกันกับระบบเสมือนได้ในทันทีอีกด้วย ซึ่งระบบทดลองการซื้อขายแบบ Marginal Trade นั้นยังจำกัดอยู่แค่ Bitcoin ซึ่งในตลาดจริงนั้นเปิดให้ซื้อขายได้ในอัตราสูงสุดที่ 1 ต่อ 20 โดยผู้ลงทุนสามารถใช้ตัวช่วยอื่นๆอย่างระบบช่วยวิเคราะห์หรือการรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในการซื้อขายได้อีกด้วย ซึ่งบริการนี้จะทำให้การซื้อขายสกุลเงินคริปดตมีความคล่องตัวและมีอัตราการซื้อขายที่สูงขึ้นได้อีกด้วย

บริการซื้อขายผ่านมาร์จินนั้นจะอาศัยระบบ CFDs ที่ทำให้นักลงทุนสามารถคาดการณ์ช่วงการผันผวนของราคาได้ง่ายมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการลงทุนที่มีโอกาสได้ผลตอบแทนที่สูงโดยใช้เงินทุนในจำนวนน้อยอีกด้วย โดยในขณะนี้นั้นคู่สกุลเงินที่สามารถทำการซื้อขายแบบดังกล่าวนั้นได้แก่ BTC/USD, ETH/USD, LTC/USD, XMR/USD, BCH/USD, ZEC/USD, DASH/USD, XRP/USD, EOS/USD, BCH/BTC, DASH/BTC, ETH/BTC, XMR/BTC และ ZEC/BTC เป็นต้น นอกจากนี้แล้วการซื้อขายแบบดังกล่าวยังทำให้นักลงทุนสามารถเข้าซื้อและขายออกไปได้ง่ายมากขึ้นในแต่ละคู่สกุลอีกด้วย โดยแพลตฟอร์มการซื้อขายดังกล่าวนั้นเปิดให้บริการทั้งบนเว็บไซต์ บนคอมฟิวเตอร์ หรือแม้แต่ในมือถือ

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ควรตระหนักอย่างยิ่งในการซื้อขายในรูปแบบนี้คือการที่ทางเว็บไซต์นั้นไม่มีอัตราเพดานสูงสุดของการลงทุน อีกทั้งการลงทุนในรูปแบบนี้นั้นค่อนข้างที่จะมีความเสี่ยงที่สูงมาก ซึ่งเหมาะสำหรับนักลงทุนที่มีความคุ้นชินและเชี่ยวชาญในการวิเคาะห์ตลาดมาพอสมควรแล้วเท่านั้น รวมทั้งต้องเป็นผู้ที่รู้และเข้าใจถึงความเสี่ยงที่ต้องแบกรับอีกด้วย

ความเป็นมา

ตั้งแต่ได้เริ่มเปิดตัวแพลตฟอร์มนั้นทาง Bithoven.com นั้นมีผู้เข้ามาใช้งานเป็นจำนวนมาก โดยพวกเขาเคลมว่าเป็นเพราะคุณภาพการบริการของพวกเขาที่จะเน้นงัดเอานวัตกรรมและลูกเล่นใหม่ ๆ มาให้ผู้ใช้ได้ใช้งานอยู่เป็นประจำ โดยทั้งนี้ทางบริษัทยังได้คงไว้ซึ่งรูปแบบการใช้งานที่เข้าใจง่ายและสามารถตอบสนองต่อความต้องการของเหล่านักลงทุนได้อย่างดี 

นอกจากนี้ทาง Exchange ยังได้นำเอ็นจินประสิทธิภาพสูงมาใช้ในการจัดการการซื้อขายบนเว้บเทรดของตน รวมทั้งยังได้คัดสรรสกุลเงินคริปโตที่มีสภาพคล่องสูงมาให้นักลงทุนได้เลือกสรรอีกด้วย อีกทั้งเป้าหมายของทางบริษัทในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ โดยก่อนหน้านี้พวกเขายังได้จัดกิจกรรมแจกเหรียญ DOGE Coin ให้ชาวไทยอีกด้วย

หมายเหตุการลงทุนในตัวเหรียญ  Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น