<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโต Bithoven พร้อมให้บริการคนไทยแล้ว แจก 100 DOGE สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนใช้งานครั้งแรก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หลาย ๆ คนเริ่มสนใจในตัวคริปโตกันอย่างแพร่หลาย

แน่นอนว่าอุตสาหกรรมด้านเว็บเทรดก็เติบโตและเป็นที่แข่งขันมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเว็บเทรดในประทศไทยก็มีการแข่งขันมากเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบ การบริการ หรือโปรโมชั่นบนเว็บเทรดในรูปแบบต่าง ๆ

หลายเว็บเทรดจากต่างประเทศก็อยากเข้ามาตีตลาดในไทยด้วยเช่นกัน เพราะพวกเขาเล็งเห็นว่าตลาดไทยเป็นหนึ่งในตลาดคริปโตใหญ่ ๆ ของโลกเลยทีเดียว

Bithoven

เว็บเทรดคริปโต Bithoven คือเว็บเทรดจากต่างประเทศที่เข้ามาตีตลาดในประเทศไทย โดยบนเว็บไซต์ของเขานั้นรองรับภาษาไทยอีกด้วย และยังมี Interface ที่ไม่รกจนเกินไป

นอกจากนักเทรดจะสามารถมีกระเป๋าสตางส่วนตัวแล้วนั้นยังสามารถทำการซื้อขายได้ทันที และยังมีความปลอดภัยในรูปแบบเข้ารหัส TLS/SSL และมี 2FA อีกด้วย

ฝาก/ถอน

การฝากเงินและถอนเงินนั้นจะเป็นรูปแบบของการโอนเงินคริปโตเข้า Wallet Address บนเว็บไซต์และโอนออกได้ด้วย Address ของ Wallet สกุลเงินนั้น ๆ โดยเหรียญที่ให้ฝากและถอนมีจำนวนมากมาย

นี่คือหน้าตาของหน้าเทรดคริปโต ด้านขวาของกระดานคือสกุลเงินที่สามารถทำการซื้อขายได้บนเว็บไซต์

ค่าธรรมเนียม

อ้างอิงจากเว็บไซต์ระบุว่าค่าธรรมเนียมในการฝาก Bitcoin นั้นไม่มี แต่ถ้าเป็นการถอนนั้นจะมีค่าธรรมเนียมในการถอนที่ 0.0015 BTC ถ้าเป็น Ethereum นั้นค่าธรรมเนียมในการถอนอยู่ที่ 0.0428 ETH และทั้งสองมีค่าธรรมเนียมในการขายที่ 0.2 เปอร์เซ็นต์

Promotion

อ้างอิงจากเว็บไซต์ bithoven ระบุว่าตอนนี้เป็นช่วงโปรโมชั่นโดยจะทำการแจก DOGECOIN ให้กับผู้ที่ทำการลงทะเบียนเว็บไซต์ใหม่ทุกคน จำนวน 100 DOGECOIN ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อทดสอบการทำงานของแพลตฟอร์มของพวกเขานั่นเอง

นอกจากนี้เว็บเทรดยังคงมี Customer Service ที่รองรับลูกค้าคนไทยด้วยการพูดภาษาไทยได้อีกด้วย

โปรแกรมแนะนำเพื่อน

และสำหรับผู้ใช้งานที่มีการแนะนำเพื่อนนั้น ก็จะสามารถรับ Referral Rewards อีก 20 เปอร์เซ็นต์ และยังเป็นการสร้าง Traffic ให้กับเว็บเทรดของ Bithoven

และถ้าผู้ใช้งานคนใดสามารถแนะนำเพื่อนได้เป็นจำนวนมาก ก็จะสามารถอยู่ในระดับ VIP และเปอร์เซ็นต์ของการได้ Referral Rewards มากขึ้นอีกด้วย

สรุป

เว็บเทรด bithoven มีหน้าตาที่น่าใช้งานและไม่รกจนเกินไป และยังมีภาษาไทยเพื่อสำหรับนักเทรดที่ไม่เชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษ และมีเหรียญให้เทรดและฝากได้อย่างมากมาย และมีประโยชน์สำหรับผู้ที่มีเหรียญหลากหลายสกุลและอยากนำมาเทรดบนกระดานเทรดนั่นเอง

เว็บเทรดนี้มี Promotion มากกว่าเว็บเทรดอื่นและในอนาคตอาจมี Promotion อื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียกที่เว็บไซต์หลักของ bithoven ได้เลย

อย่างไรก็ตาม เว็บกระดานซื้อขายดังกล่าวยังไม่ได้มาจดทะเบียนบริษัทในประเทศไทย แม้ว่าจะเปิดให้บริการกับผู้คนทั่วโลกก็ตาม ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาไม่มีใบอนุญาตจากทาง ก.ล.ต. เหมือนกับกระดานซื้อขายในไทย ซึ่งหากเกิดเหตุกระดานซื้อขายถูกแฮ็ค จนมีเหตุต้องทำให้ปิดตัวลง ผู้ใช้งานก็ไม่สามารถไปร้องเรียนกับใครได้ ดังนั้นจึงควรมีวิจารณญาณในการใช้งาน

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น