<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานเผย Binance ต้องการเปิดเว็บกระดานซื้อขาย Bitcoin ในเกาหลีใต้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance หรือผู้ให้บริการด้านกระดานซื้อขายเหรียญ cryptocurrency อันดับหนึ่งของโลกนั้นต้องการที่จะเปิดสาขาแยกในประเทศเกาหลีใต้

โดยรายงานจากสื่อ Block Press นั้นเผยว่าทาง Bianance นั้นต้องการที่จะจับมือกับพาร์ทเนอร์ระดับท้องถิ่นในเกาหลีใต้เพื่อเปิดกระดานซื้อขายคริปโตในประเทศ โดยแผนการดังกล่าวนั้นถูกริเริ่มโดยนาย Changpeng Zhao (CZ) หรือ CEO ของเว็บเทรดดังกล่าวนั่นเอง

ก่อนหน้านี้นาย CZ กล่าวว่าทางบริษัทนั้นไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดออฟฟิศใหม่ของพวกเขาในเกาหลีใต้มากนัก

แต่อย่างไรก็ตาม โฆษกต่างประเทศของทาง Binance นั้นปฏิเสธข่าวดังกล่าวในรายงาน โดยอ้างว่าทางทีมงานของ Binance นั้นยังไม่ได้ตัดสินใจช่วงเวลาที่แน่ชัด หรือจะเปิดสาขาในเกาหลีใต้หรือไม่อย่างไร นอกจากนี้โฆษกดังกล่าวนั้นยังเผยว่าทาง Binance ยังได้เข้าไปพูดคุยกับบริษัทด้านฟินเท็คในเกาหลีใต้นามว่า BxB อีกด้วย แต่ก็ยังไม่ได้มีการตัดสินใจใด ๆ

ทว่าอีกหนึ่งโฆษกของ Binance กล่าวว่าทางพวกเขานั้นยังไม่ได้พิจารณาที่จะเปิดสาขาใหม่ในเกาหลีใต้แต่อย่างใด อ้างอิงจากรายงานของ The Block

ก่อนหน้านี้ CZ ได้ออกมาบอกใบ้เป็นนัย ๆ ว่าจะมีการขยายสาขาไปยังประเทศเกาหลีใต้ในงานประชุม Blockchain Partners Summit ในกรุงโซลเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โดยเขานั้นได้เน้นย้ำถึงความสำขัญของตลาดในเกาหลีใต้ และกล่าวว่าทาง Binance นั้นจะช่วยให้อุตสาหกรรมคริปโตในประเทศนั้นเติบโตขึ้นด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บกระดานซื้อขายคริปโตรายใหญ่อีกหนึ่งรายนามว่า Huobi นั้นได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการถึงแผนการในการขยายสาขาเข้าไปในประเทศตุรกี โดยมีการคาดการณ์ว่า 20% ของประชาชนในประเทศนั้นถือเหรียญคริปโตอยู่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น