<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ TRON ร่วงอย่างหนักหลังจากผู้ก่อตั้งยกเลิกนัดกินอาหารเที่ยงกับ Warren Buffett

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ TRON (TRX) นั้นได้ร่วงลงอย่างรุนแรงจากเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยลดลงไปกว่า 9.37% ซึ่งรายงานดังกล่าวนั้นมีขึ้นหลังจากที่นาย Justin Sun หรือผู้ก่อตั้งเหรียญดังกล่าวนั้นยกเลิกนัดกินอาหารเที่ยงกับนักลงทุนในตำนานอย่าง Warren Buffett

ข้อมูลจาก Coinmarketcap เผยให้เห็นถึงราคาของเหรียญ TRX ที่เริ่มร่วงลงมาตั้งแต่ตอนช่วงเวลาตี 5 ของวันนี้ที่ระดับ 0.00282 ดอลลาร์ ร่วงลงมาที่ 0.0025671 ดอลลาร์ ตอนประมาณเกือบ 8 โมงเช้า โดยการร่วงของราคานั้นดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่นาย Sun ผู้ก่อตั้งของ TRON นั้นป่วยหนักไม่สามารถที่จะไปร่วมกินอาหารกับนาย Warren Buffett ได้

ผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งนามว่า Dovey Wan หรือผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทด้านคริปโต Primitive Ventures นั้นได้ออกมาโพสต์ภาพสกรีนช็อตที่เผยให้เห็นถึงบทสนทนาของนาย Justin Sun บนเว็บ Weibo โดยส่วนหนึ่งมีใจความว่า

“ขอขอบคุณเพื่อน ๆ ที่คนที่เป็นห่วง ผมอยู่ในโรงพยาบาลอยู่เพราะว่าตรวจเจอนิ่วในไตแบบเฉียบพลัน และผมได้ยกเลิกกินข้าวกับนาย Warren Buffett แล้ว โดยในตอนนี้สภาพร่างกายของผมนั้นค่อนข้างโอเคและอยู่ในช่วงพักฟื้น ผมไม่สามารถให้สัมภาษณ์กับใครได้ โปรดยกโทษให้ผมด้วย หลังจากที่ฟื้นตัวแล้ว คุณจะสามารถออกไปพบกับโลกภายนอกได้ การบริจาคเข้ามูลนิธิ Glide นั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว”

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่านาย Justin Sun นั้นได้ชนะประมูลมื้ออาหารเที่ยงกับ Buffett โดยเขาได้จ่ายเงินค่าประมูลไปถึง 4,567,888 ดอลลาร์ และเงินทั้งหมดนั้นจะถูกนำไปบริจาคที่มูลนิธิไม่แสวงผลกำไรที่ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโกนามว่า GLIDE Foundation GLIDE มุ่งเน้นไปที่การต่อสู้กับความอยุติธรรมและความไม่เท่าเทียมในนามของชุมชนที่ถูกกีดกันทางเศรษฐกิจและถูกกดขี่ที่ต้องการรวมถึงคนไร้บ้านจากชนกลุ่มน้อยชาติพันธุ์หรือกลุ่ม LGBTQ

นัดมื้อเที่ยงดังกล่าวนั้นถูกตั้งไว้ที่วันที่ 25 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ แต่ดูเหมือนว่านาย Sun ผู้โชคร้ายจะต้องชวดมื้อเที่ยงทั้ง ๆ ที่เขาชนะมันมาด้วยเงินถึง 141,131,751 บาท?

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น