<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คุณสามารถซื้อตั๋วเครื่องบินราคาถูกผ่านเว็บ CheapAir.com ด้วย Bitcoin ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ CheapAir.com และเว็บพอร์ทัล Bitcoin.com ประกาศร่วมกันอย่างเป็นทางการ เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวที่ใช้เหรียญคริปโตจากทั่วโลก

ด้วยฐานผู้ใช้งาน wallet มากกว่า 4 ล้าน user ของ Bitcoin.com ซึ่งตอนนี้พวกเขาสามารถเข้าถึงเครื่องมือการจองตั่วเครื่องบินออนไลน์ของ CheapAir บนแอพมือถือได้แล้วเพื่อจองเที่ยวบินและโรงแรมทั่วโลกผ่านวิธีการชำระเงินด้วย Bitcoin (BTC) และ Bitcoin Cash (BCH) 

Jeff Klee CEO ของ CheapAir.com กล่าวว่า :

“ ที่ CheapAir.com เราเป็นแฟนตัวยงของ Bitcoin และเราเชื่อว่าผู้คนควรได้รับอิสรภาพในการเลือกใช้วิธีการชำระเงินที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และคุณค่าของพวกเขาราต้องการเป็นพาร์ทเนอร์กับ Bitcoin.com เนื่องจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาที่ทำในชุมชน Bitcoin ส่งเสริมการยอมรับคริปโตไปทั่วโลก เราให้ความสำคัญกับลูกค้าคริปโตของเราและสนับสนุนความพยายามของพวกเขา โดยการสร้างระบบการเงินที่หลากหลายและพัฒนามันให้ดียิ่งขึ้น”


สิทธิพิเศษสำหรับนักเดินทางที่ใช้ คริปโตเคอเรนซี่บนเว็ปไซต์ CheapAir.com คือการซื้อตั่วเครื่องบินของพวกเขาจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากบริษัท เช่น หากราคาสำหรับตั่วเที่ยวบินลดลงก่อนการเดินทางพวกเขาจะได้รับเงินส่วนต่างคืน ซึ่งทาง CheapAir.com จะจ่ายเงินส่วนต่างเป็นรูปแบบของเครดิตการเดินทางที่มีมูลค่าสูงสุดถึง 100 ดอลลาร์ต่อตั๋วหนึ่งใบ

ในปี 2013 CheapAir.com ได้กลายเป็น บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์แห่งแรกในสหรัฐอเมริกาที่รับชำระเงินเป็น Bitcoin สำหรับจองเที่ยวบินและโรงแรม โดยล่าสุดบริษัทได้รับสกุลเงินคริปโตตัวอื่น ๆ เพิ่มเติมอาทิเช่น Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) และ Dash (DASH) 

บริษัทเพิ่งเปิดตัวหลักสูตรอบรมด้านการบินประจำปีครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นการเผยให้เห็นว่านี่คือ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อตั๋วจากสายการบิน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น