<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการกระเป๋าเก็บ Bitcoin นาม Blockchain.com ประกาศเปิดตัวกระดานซื้อขายคริปโตแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท Blockchain ที่เรารู้จักกันดีในเรื่องของการให้บริการ wallet และ blockchain explorer ได้ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี่เป็นของตัวเองแล้ว

แพลตฟอร์มที่พวกเขาพูดถึงจะมีชื่อว่า The PIT ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาในตลอดช่วงปีที่ผ่านมา PIT มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมธุรกิจ wallet ของ Blockchain เพื่อที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานที่มีมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลกสามารถจัดเก็บ , โอนและรับสินทรัพย์ดิจิทัลได้ครอบคลุมภายในแพลตฟอร์มเดียว

Blockchain Wallet สู่ กระดานแลกเปลี่ยนคริปโต

ในบล็อกโพสต์ที่เผยแพร่โดยบริษัท Blockchain ได้กล่าวเน้นถึงข้อบกพร่องของแพลตฟอร์มบล็อกเชนเดิมที่มีอยู่ รวมถึงความไม่น่าเชื่อถือ , สภาพคล่องและกลไกที่ไม่เป็นธรรมว่า :

“ พวกเขาได้สนับสนุนให้ผู้ใช้งานเก็บเงินคริปโตไว้ในกระดานแลกเปลี่ยน แทนที่จะเก็บรักษามันไว้อย่างปลอดภัยใน private keys ยิ่งไปกว่านั้นกระดานแลกเปลี่ยนของพวกเขามีความซับซ้อนมากเกินไป คุณสมบัติของกระดานแลกเปลี่ยนที่สมบูรณ์ควรจะต้องมีบัญชีสกุลเงินคริปโตหลาย ๆ ที่อยู่และหนึ่งในสกุลเงินคริปโตเหล่านั้นต้องมีการคัดเลือกโปรเจคมาอย่างถี่ถ้วน , หนึ่งในสกุลเงินคริปโตเหล่านั้นต้องได้รับการรับรองมูลค่าจากเงิน fiat และ leverage ที่เหมาะสม ”

The PIT ถูกกำหนดให้เป็นกระดานแลกเปลี่ยนที่ยอดเยี่ยมในการดำเนินการตามคำสั่งซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็ว , สภาพคล่องและความน่าเชื่อถือ ตามประกาศในบล็อกโพสต์

บริษัทต้องการยกระดับฐานผู้ใช้งานและบริการ wallet เดิมที่มีอยู่เพื่อรักษากระแสเงินทุนให้หมุนเวียนอยู่ภายในแพลตฟอร์ม แทนที่จะโอนสินทรัพย์ของพวกเขาไปยังกระดานแลกเปลี่ยนอื่น ๆ โดยผู้ใช้งาน Blockchain wallet จะสามารถซื้อขายคริปโตผ่าน PIT ได้อย่างราบรื่น

Blockchain

การแข่งขันที่ดุเดือดกับกระดานแลกเปลี่ยนอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามการแข่งขันค่อนข้างเป็นไปอย่างดุเดือดในช่วงก่อนหน้านี้ โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา eToro ได้เปิดตัวกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลเป็นของตัวเองซึ่งมุ่งเน้นไปที่ตลาดอื่น ๆ นอกเหนือจากตลาดในสหรัฐฯ นอกจากนี้กระดานแลกเปลี่ยนที่มีรูปแบบ decentralized ยังได้มีการเติบโตเพิ่มขึ้นเป็นสามเท่าในปีนี้

กระดานแลกเปลี่ยนของ PIT จะเปิดให้ใช้งานในกว่า 200 ประเทศด้วยการเริ่มต้นซื้อขายกว่า 26 คู่เงิน โดยในบางประเทศแพลตฟอร์มจะอนุญาตให้ฝากและถอนเป็นสกุลเงิน fiat ได้เช่นดอลลาร์และยูโร บริษัท Blockchain วางแผนที่จะขยายตัวอย่างรวดเร็วในอนาคตอันใกล้และเพิ่มคู่เงินอื่น ๆ เพิ่มเติม

PIT จะเสนอค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่ากระดานแลกเปลี่ยนอื่น ๆ รวมถึง Coinbase และ Kraken นอกจากนี้ค่าธรรมเนียมการซื้อขายจะได้รับการยกเว้นสำหรับการเทรดในช่วง 30 วันแรก หลังจากนั้นจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมในอัตรา Maker Fee 0.14% และ Taker Fee 0.24% ตามลำดับสำหรับวอลุ่มที่ซื้อขายต่ำกว่า 100,000 ดอลลาร์ต่อเดือน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น