<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เผยราคา Bitcoin ในช่วงนี้มีแนวโน้มแตะ 17,000 ดอลลาร์ในสิ้นเดือนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin เริ่มกลับมายืนเหนือ 11,000 ดอลลาร์อีกครั้งหลังจากมันอยู่ที่ 9,000 – 10,000 ดอลลาร์มาระยะหนึ่ง ในขณะที่นักวิเคราะห์เห็นว่าราคา Bitcoin จะฟื้นตัวไปต่อระยะหนึ่ง นาย  Joe Mccan นักวิเคราะห์อีกรายเห็นว่า Bitcoin จะพุ่งแตะ 17,000 ดอลลาร์ภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

ตัวบ่งชี้ MACD เผยให้เห็นราคา Bitcoin จะยิ่งพุ่งสูง

จากกราฟของ Bitcoin ตัวบ่งชี้ MACD เผยราคา Bitcoin จะเห็น Bullish Crossover ทำให้ผลกำไรมันเพิ่มขึ้น 52% และ 61% จากราคาก่อนหน้านี้และเขาเห็นว่าราคา BTC จะพุ่งอีก 60% ทำให้มันไปอยู่ที่ระดับราคา 17,000 ดอลลาร์

MACD crossover ไม่ใช่สิ่งที่คาดไม่ถึงแม้ว่าการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin จะอยู่ในช่วง sideway เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในขณะที่นักวิเคราะห์คนอื่น ๆ มองว่าราคา Bitcoin จะ pullback กลับไปที่ 8,000 ดอลลาร์

เป็นไปได้ว่ามันอาจเกิดจากมีคนสนใจใน Bitcoin มากขึ้น จากการเปิดตัวทดลองของผลิตภัณฑ์ของ Bakkt แสดงให้เห็นว่านักลงทุนสถาบันเข้ามาในตลาด Bitcoin แล้ว อีกทั้งล่าสุดที่ธนาคารกลางแห่งสหรัฐอเมริกาได้ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยจะยิ่งทำให้ราคา Bitcoin พุ่งสูงขึ้นไปอีก 

การ halving ที่จะเกิดขึ้นจะยิ่งทำให้ราคา BTC พุ่งสูงอีกหรือไม่?

การ halving ของ Bitcoin จะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมปี 2020 ซึ่งมันจะลดจำนวนเหรียญ Bitcoin ลง และจะยิ่งทำให้ราคา Bitcoin พุ่งสูงขึ้นไปอีก แต่ในสังคมคริปโตก็ยังไม่มั่นใจเพราะขนาดการ halving ของ Litecoin จะเกิดขึ้นอยู่แล้วแต่ราคา Litecoin ก็ไม่ได้พุ่งสูงมากนัก

นักเทรดคริปโตนาย Timothy Peterson ได้ออกมากล่าวว่าตลาดในเดือนสิงหาคมมักจะเป็นที่จับตามองมากที่สุด หากแพทเทิร์นราคา Bitcoin เกิดขึ้นแบบเดิม มันอาจมีทำให้ราคา Bitcoin พุ่งสูงขึ้นไปอีกตลอดปีนี้และปีหน้า

ราคา Bitcoin ค่อย ๆ พุ่งสูงขึ้น เป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับ Bitcoin และถ้าเป็นเข่นนี้ต่อไปในสัปดาห์หน้าราคา BTC ก็มีแนวโน้มเป็นบวกมากขึ้น

อ้างอิง zycrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น