<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทบัตรเครดิตยักษ์ใหญ่ Mastercard กำลังสร้างทีมพัฒนากระเป๋าเก็บเหรียญ Cryptocurrency

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทยักษ์ใหญ่ Mastercard กำลังหาผู้เชี่ยวชาญด้าน Blockchain บทบาทอาวุโส เพื่อพัฒนาคริปโตเคอร์เรนซีและวอลเล็ท จากเว็บไซต์หางานของบริษัท Mastercard กำลังหาคนในตำแหน่งวิศวกรอาวุโสด้าน Blockchain และหัวหน้าฝ่ายวิศวกรรม, ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม, รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์และผู้อำนวยการฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์สำหรับคริปโตเคอร์เรนซีและกระเป๋าเงิน

Mastercard กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี Blockchain เช่น รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี ผู้จัดการแพลตฟอร์มการชำระเงินและเครือข่าย นักวิเคราะห์การจัดการโปรแกรมเชิงกลยุทธ์และอื่น ๆ

ผู้จัดการด้านการจัดการผลิตภัณฑ์คริปโตเคอร์เรนซีและวอลเล็ทที่ทำหน้าที่ในการนำเสนอไอเดียและดีไซน์ พัฒนานวัตกรรมที่เป็นโซลูชั่นด้านคริปโตเคอร์เรนซีรวมถึงวอลเล็ท  

นอกจากจะเป็นผู้พัฒนาด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์เป็นผู้ดูแลการจัดการผลิตภัณฑ์ ผู้จัดการวอลเล็ทก็ยังต้องรับผิดชอบด้านการจดสิทธิบัตรของ Mastercard นอกจากนั้นก็จะมีบทบาทอื่น ๆ ด้วย คุณสมบัติของผู้สมัครที่ทางบริษัทตามหาคือ: 

“คุณเป็นคนที่สามารถต่อสู้กับอุปสรรคอย่างไม่หวาดกลัวแล้วเปลี่ยนมันเป็นความได้เปรียบได้หรือไม่? คุณอย่างทำงานในพื้นที่ทับซ้อนของการชำระเงินและสกุลเงินดิจิตอลหรือไม่? คุณมีความทะเยอทะยานที่จะสร้างบางสิ่งที่คุณสามารถเล่าให้ลูกหลานของคุณฟังได้หรือไม่?

ถ้าคำตอบคือใช่ Mastercard คือสถานที่สำหรับคุณแล้ว ทีมใหม่นี้จะคอยสนับสนุนแนวคิดด้าน Blockchain ร่วมสร้างวิสัยทัศน์ระหว่างบริษัท ผลักดันและสร้างความเห็นชอบระหว่างผู้มีส่วนได้เสียทั้งหลาย”

ทั้งนี้ Mastercard ก็ได้เป็นสมาชิกเข้าร่วมกับ Libra Association เพื่อทำการซัพพอร์ตเหรียญ Libra ของ Facebook ซึ่งตอนนี้ทาง Facebook ก็หาคนทำงานให้กับวอลเล็ท Calibra ของตนอยู่ และอนุญาตให้มีการแข่งขันด้านวอลเล็ทภายในระบบนิเวศของ Libra ในระหว่างการพิจารณาของสภาและวุฒิสภาในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น