<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เตรียมเปิดตัวแอพกระเป๋าเก็บคริปโต Trust Wallet บน MacOS เร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เปิดตัว Trust Wallet บน Desktop App สำหรับ MacOS แล้ว โดยทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Trust Wallet ได้ประกาศความคืบหน้าเกี่ยวกับการพัฒนาบนทวิตเตอร์วันนี้ ซึ่งเผยให้เห็นว่า Wallet จะถูกวางจำหน่ายบน Mac App Store ในเร็ว ๆ นี้

ตามทวิตเตอร์ของนาย Viktor Radchenko ผู้ก่อตั้ง Trust Wallet เปิดเผยว่าจะเปิดใช้งาน Wallet บนระบบปฏิบัติการ Linux ในสัปดาห์หน้า เขากล่าวต่อไปว่าความท้าทายหลักของทีมในตอนนี้คือการทำพอร์ต Trust Wallet ให้กับ Windows ซึ่งพวกเขายังไม่ได้ทำมันอย่างชัดเจน เขายังกล่าวอีกว่าผู้ใช้คริปโตบนเดสก์ท็อปส่วนใหญ่ประมาณ 75% ยังคงมีการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Windows

ความคืบหน้านี้ยังรวมไปถึงเรื่องที่ Binance เพิ่ม decentralized exchanges  (DEXs) ไปยัง Trust Wallet โดยการรวมเข้ากับ Kyber Network protocol ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับโซลูชั่นการซื้อขายโทเค็นข้ามเครือข่าย

Binance เปิดตัว Trust Wallet ครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2018 ในเวลานั้น Binance อ้างว่า Trust Wallet จะมีรูปแบบการดำเนินการส่วนใหญ่ด้วยการจัดการกันเอง ในขณะที่ Binance จะช่วยในเรื่องการบริหารและพัฒนาด้านการตลาด

Trust Wallet เป็น Wallet แบบโอเพ่นซอร์ส , สร้างขึ้นในประเทศสหรัฐฯ , ไม่เปิดเผยตัวตนและมีรูปแบบกระจายอำนาจ ซึ่งรองรับ Ether (ETH) และโทเค็นที่สร้างขึ้นบน Ethereum เช่น ERC20, ERC223 และ ERC721

ในเดือนมิถุนายน Binance ได้เปิดตัว Trust Wallet บน Binance DEX เพื่อช่วย สนับสนุนผู้ใช้งาน Binance DEX ให้มีการบริหารจัดเก็บและควบคุมเงินทุน และได้รับประโยชน์จากการให้บริการเทรดที่สะดวกและรวดเร็วขึ้นอีกด้วย

ที่มา cointelegraph

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น