<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการโอนเงินระดับโลก Xendpay จับมือ Ripple พัฒนาระบบส่งเงินข้ามประเทศแบบ Real-time

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Xendpay บริการทางการเงินของลอนดอนเข้าร่วมกับ RippleNet แล้ว โดยการร่วมมือกันนี้จะเน้นไปที่การส่งเงินข้ามประเทศด้วยต้นทุนที่ต่ำมากซึ่งเป็นจุดเด่นของ Ripple 

Xendpay ให้บริการโอนเงินข้ามประเทศด้วยต้นทุนที่ต่ำ

Xendpay จับมือกับ RippleNet ให้บริการโอนเงินข้ามพรมแดนด้วยความเร็วสูงและค่าใช้จ่ายถูกลง ซึ่งจะให้บริการแก่ประเทศฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, เวียดนามและประเทศไทย ซึ่งการร่วมมือกันนี้มันจะทำให้การส่งเงินไปยังสกุลเงินท้องถิ่นของพื้นที่นั้นง่ายมากขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งพาเงินดอลลาร์สหรัฐ

ก่อนหน้านี้บริษัทจะต้องพึ่งพาธนาคารท้องถิ่นและทำตามข้อตกลง API กับแต่ละธนาคารก่อนที่จะสามารถโอนเงินในสกุลเงินท้องถิ่นได้ เช่น ริงกิตมาเลเซียและทากาของบังคลาเทศ และการโอนแต่ละครั้งนั้นล่าช้ามาก และอาจใช้เวลาถึงสามถึงสี่วันทำการก่อนที่ผู้รับจะได้รับเงิน

ผลิตภัณฑ์ของ RippleNet อำนวยความสะดวกให้ Xendpay

ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมได้ออกมาเผยว่าการร่วมมือกับ RippleNet ทำให้ขั้นตอนของ Xendpay เข้าสู่ตลาดได้เร็วขึ้นและเชื่อมต่อกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของท้องถิ่นได้เร็วมากขึ้นด้วย ให้บริการสกุลเงินแก่ลูกค้าได้มากขึ้น

“การชำระเงินกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ไปที่ประเทศไทยผ่านทาง RippleNet ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที” เขากล่าว

นอกจากนี้ทาง Xendpay ยังมีแผนที่จะขยายบริการไปที่สหราชอาณาจักร, ยุโรป, แอฟริกาใต้, อินเดียและแคนาดาอีกด้วย

Xendpay ยังมีบริการ Pay What You Want บริการที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถส่งเงินไปต่างประเทศให้ครอบครัวของพวกเขาโดยบุคคลและธุรกิจสามารถทำธุรกรรมโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม เมื่อพวกเขาทำธุรกรรมทั้งหมดภายในปีปฏิทินถึง 2,500 ดอลลาร์และ 5,000 ดอลลาร์ตามลำดับ ก่อนหน้านี้ในเดือนมิถุนายนเว็บเทรด Coinone Transfer ก็ได้จับมือกับทาง RippleNet ด้วย 

ที่มา : btcmanager.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น