<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้บริหาร Ripple กล่าว การร่วมมือกับ MoneyGram ทำให้โวลลุ่มซื้อขาย XRP พุ่งสูงอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

XRP เป็นอีกหนึ่งในเหรียญที่ได้รับความสนใจจากตลาดเป็นอย่างมากโดยปัจจุบันนั้นเหรียญดังกล่าวอยู่ในอันดับที่ 3 ของ Coinmarketcap โดยก่อนหน้านี้ทางด้าน CEO ของ Ripple ที่เป็นเจ้าของเหรียญ XRP นั้นได้ออกมากล่าวว่าโมเมนตั้มของพวกเขากำลังมาและต้องกอบโกยจากจุดแข็งนี้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

โดยล่าสุดนั้นหากยังจำกันได้ Ripple ได้สร้างความร่วมมือครั้งใหม่กับบริษัทด้านการชำระเงินชื่อดัง MoneyGram ซึ่งหัวหน้าทีมการตลาดสถาบันการเงินทั่วโลกของ Ripple ได้ออกมากล่าวว่าความร่วมมือที่เกิดขึ้นส่งผลทำให้ปริมาณการซื้อขาย XRP คู่เปโซเม็กซิกันมีปริมาณการซื้อขายที่มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทั้งนี้นาง Breanne M. Madigan ได้ออกมากล่าวด้วยว่า:

“ตามข้อมูลใหม่ที่ทาง Ripple ได้รับมานั้นแสดงให้เห็นว่าภาพรวมของการเทรด XRP ทั่วโลกลดลงเกือบ 65 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ใช่ในคู่ของ XRP/MXN ในเว็บเทรด Bitso ที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นมากถึง 25 เปอร์เซ็นต์ด้วยกันในช่วงเวลาเดียวกับที่ MoneyGram ประกาศว่าพวกเขาจะใช้ XRP จริง ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นปริมาณการเทรดของจริง”

MoneyGram ประกาศว่าจะเปิดตัวโซลูชั่นการชำระเงินข้ามแดนอย่าง XRapid ของ XRP ที่ดูแลทั้งหมดโดย Ripple อย่างเป็นทางการในวันที่ 2 สิงหาคม 2019 โดยทางด้านของ CEO อย่างนาย Alex Holmes ได้ออกมาโน้มน้าวถึงความน่าทึ่งของ XRP ว่าสามารถส่งเงินและชำระได้ภายในไม่กี่วินาทีนั้นเอง

“ผมมีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ประกาศในวันนี้ว่า MoneyGram เตรียมพร้อมที่จะใช้งานและทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์มของ Ripple อย่าง xRapid 

ซึ่งเราได้เริ่มต้นดำเนินการเทรดเมื่อต้นสัปดาห์นี้ซึ่งมันออกมาด้วยดีและผมเชื่อว่ามันจะเป็นให้ผลตอบรับที่ดีกับทุก ๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพราะพวกเราสามารถชำระเงินได้ภายในไม่กี่วินาทีมันช่วงยอดเยี่ยมจริง ๆ !”

MoneyGram และ Ripple ประกาศการเป็นหุ้นส่วนในเดือนกรกฎาคม 2019 ที่ผ่านมา Ripple ซื้อหุ้น MoneyGram 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐที่ราคาพรีเมี่ยม 4.10 ดอลลาร์ต่อหุ้นโดยมีตัวเลือกในการซื้อหุ้นมูลค่า 20 ล้านดอลลาร์ในอีกสองปีข้างหน้าหากไปได้ดี 

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น